Phụ kiện trang sức phối với đồ white-on-white “sành điệu” đón nắng Hè

12/07/2021

Nếu bạn là tín đồ của phụ kiện thời trang nhưng lại yêu thích phong cách tối giản thì bạn có thể cập nhập một số cách phối đồ đẹp với các món trang sức  nữ dưới đây. 

1. Phong cách “White-on-white” là gì?  

Phong cách white-on-white bắt nguồn từ xu hướng phối đồ đơn sắc (monochrome) chỉ sử dụng một tông màu duy nhất cho bộ trang phục.

Diện cả cây trắng đã trở thành một xu hướng được nhiều người ưa chuộng và được coi là phong cách thu hút. 

Màu trắng đại diện cho sự tinh khôi, mang đến sự nữ tính, thanh lịch và cuốn hút. Đặc biệt khi phối đồ với phong cách white-on-white sẽ giúp bạn nổi bần bật ở bất cứ hoàn cảnh nào. Vào những ngày hè thì màu trắng còn mang đến cảm giác thoải mái và mát mẻ, xua tan đi không khí oi bức, nắng nóng. 

2. Cách phối trang sức nữ với trang phục white-on-white.

Công thức phối đồ white-on-white là lựa chọn tiết kiệm thời gian mà mang vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Tuy nhiên để tránh sự đơn điệu bạn cần phải phối hợp trang sức để làm nổi bật hơn. 

•    Sang chảnh và nổi bật: Những bộ suit white-on-white sang chảnh và đầy quyền lực đang là xu hướng của năm 2021.

Để tăng thêm phần sang chảnh, các quý cô có thể khéo léo chọn cho mình 1 bộ trang sức kim cương lấp lánh.

Để vùng cổ không bị trống trải, khuôn ngực đầy đặn thêm quyến rũ thì một sợi dây chuyền gắn kim cương lấp lánh sẽ giúp quý cô thêm phần sang chảnh và vô cùng nổi bật.

•    Dịu dàng xuống phố:  Phong cách white-on-white này phù hợp với mọi thời điểm, mọi dịp bạn cần đến, từ những buổi tiệc, công sở đến những buổi hẹn hò hay dạo phố. Đừng quên tạo điểm nhấn với một chiếc nhẫn kim cương 8 Hearts & 8 Arrows  rực rỡ nơi ngón tay thon nhé.

Những kiểu phối đồ màu trắng không chỉ xuất hiện trên khắp các sàn runway, mà còn trên trang phục street style của người yêu thời trang. Để trở nên cuốn hút ngay cả khi diện những trang phục nền nã nhất, các tín đồ thường mix & match cùng các items trang sức kim cương thời thượng.

Xem chi tiết tại: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-kim-cuong-8-hearts-8-arrows

Fanpage: facebook.com/doji.trangsuc

TextFooter