Những thiết kế trang sức không thể thiếu trong mùa đông

08/12/2021

Đông sang, bên cạnh việc chuẩn bị những trang phục ấm áp thì cũng là lúc giới mộ điệu sắm sửa cho mình những trang sức phù hợp với thời tiết. Vậy đâu là những trang sức đáp ứng được nhu cầu trong mùa đông của phái đẹp?

Trang sức vàng hồng

Đứng đầu trong danh sách những thiết kế trang sức được yêu thích nhất mùa đông năm nay là trang sức được làm từ vàng hồng. Gây ấn tượng với màu sắc ấm áp, lãng mạn và có khả năng tỏa sáng ở mọi góc độ, trang sức được làm từ vàng hồng ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì không chỉ phù hợp tới nhiều tone màu da, mà có có khả năng mix & match với nhiều loại trang phục khác nhau,  giúp biến hóa linh hoạt trong mọi khoảnh khắc như:

Style công sở, dạo phố với bạn bè, hoặc những bữa tiệc sôi động.

Luôn bắt kịp xu hướng, mùa đông năm nay, Trang sức DOJI  gửi tới chị em BST những thiết kế vàng hồng gồm: Nhẫn, bông tai, dây chuyền… khiến phái đẹp không thể làm ngơ.

Thiết kế bông tai cầu kỳ của Trang sức DOJI được làm từ vàng hồng kết hợp cùng đá quý giúp các quý cô xuất hiện thật kiêu hãnh ở bất cứ đâu

Trang sức đá quý màu nóng

Chọn trang sức đá quý màu nóng trong mùa đông cực kỳ dễ hiểu bởi mùa đông là mùa của những gam màu lạnh, do đó, lựa chọn những thiết kế trang sức như dây chuyền, nhẫn, bông tai gắn đá quý như ruby citrine, alexandrite, garnet, mandarin garnet, morganite, peridot và các loại kim cương màu chắc chắn sẽ khiến bạn thực sự nổi bật mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

BTS trang sức đá màu gồm nhẫn, bông tai và dây chuyền của DOJI giúp các cô gái lấp lánh tỏa sáng trong mùa đông

Trang sức kim cương 8H & 8A

Bên cạnh trang sức vàng hồng, trang sức gắn đá màu nóng thì trang sức gắn kim cương 8H & 8A của DOJI là mảnh ghép không thể thiếu trong mùa đông, giúp các quý cô hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài thật thời thượng và quyến rũ.

Trang sức kim cương 8H & 8A giúp các quý cô hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài thật thời thượng và quyến rũ.

Trên những ngón tay, chiếc cổ trắng ngần, lấp ló sau mái tóc thướt tha, những thiết kế trang sức kim cương 8H & 8A của DOJI phản chiếu nguồn sáng lấp lánh diệu kỳ, là món phụ kiện thu hút nguồn năng lượng tích cực, đem lại may mắn, vượng khí cho chủ nhân mỗi khi xuất hiện trong các bữa tiệc cuối năm.

Trang sức ngọc trai

Cuối cùng, một món phụ kiện không thể thiếu trong ngày se lạnh là trang sức được làm từ ngọc trai. Khuyên tai ngọc trai có thể khiến khuôn mặt của bạn sẽ trở lên hồng hào, rạng rỡ hơn nếu bạn biết cách kết hợp trang điểm các loại kem bắt sáng có ánh nhũ ngọc trai tạo hiệu ứng da căng mịn để đồng bộ với trang sức.

Không chỉ khiến bạn bừng sáng trong mùa đông, trang sức ngọc trai của DOJI giúp bạn thể hiện được dấu ấn cá nhân khi diện lên mình.

Ngoài ra, những cô nàng điệu đà và yêu thích sự lãng mạn có thể lựa chọn những trang phục màu trắng thêu ren và mix cùng một chiếc nhẫn đính ngọc trai hoặc dây chuyền ngọc trai sẽ mang lại hiệu ứng tuyệt vời cho tổng thể trang phục.

Đồng hồ

Đông sang cũng là lúc những cô nàng cá tính tôn vinh những chiếc đồng hồ của mình. Đồng hồ tuy đơn giản nhưng lại làm tăng cảm giác ấm cúng, thoải mái. Đặc biệt, đồng hồ có khả năng phối đồ cực kỳ linh hoạt, nhất là với các loại áo len hay áo khoác cardigan, tạo phong cách nhưng vẫn rất thanh lịch và quyến rũ.

Bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ bản to để tạo nên dấu ấn cá nhân, tăng thêm chất năng động trong những ngày đông lạnh giá.

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://trangsuc.doji.vn/

Hotline: 1800 1168

TextFooter