Những điều cần biết khi mua Trang sức Online

02/06/2021

Từ nay tới 30/06/2021 DOJI ưu đãi tới 50% khi mua Online. Miễn phí giao hàng siêu tốc độ 6h.

Dịch bệnh covid- 19 đã khiến việc mua sắm online trở nên hot hơn bao giờ hết. Nhiều nhãn hàng trang sức như DOJI cũng đang đẩy mạnh dịch vụ này để gia tăng trải nghiệm và thuận tiện cho khách hàng. Hãy trang bị cho mình những điều cần biết khi mua Trang sức Online  để lựa chọn được những items ưng ý nhất.

1. Tìm hiểu về giá cả, mẫu mã của mặt hàng

Điều đầu tiên khách hàng quan tâm trước khi quyết định mua một mặt hàng chính là giá cả và mẫu mã sản phẩm. Mức giá phù hợp, cạnh tranh; mẫu mã đa dạng cùng thiết kế dẫn đầu xu hướng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng đánh trúng vào tâm lý mỗi người.

2. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Không thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn, việc mua đồ Online xảy ra nhiều tình huống hài hước khi mà hàng nhận về khác hẳn với mặt hàng quảng bá trên mạng. Vì vậy để tránh được những rủi ro không đáng có, khách hàng cần lựa chọn thương hiệu uy tín để tham khảo những thiết kế trang sức ưa thích.

3. Review, Comment của những người đã mua hàng

Trước khi mua một sản phẩm trang sức online, việc xem xét ý kiến khách hàng là điều vô cùng cần thiết bởi những người đã mua hàng sẽ cho chúng ta những nhận xét chính xác và khách quan nhất. Tuy nhiên thời buổi công nghệ hiện nay, khách hàng cũng phải tỉnh táo trước những thủ thuật tự review tự nâng cao điểm chất lượng của các chủ shop.

4. Chính sách bảo hành, vận chuyển và hình thức thanh toán

Chính sách bảo hành vận chuyển rõ ràng, hình thức thanh toán linh hoạt cũng là một lưu ý khi mua trang sức online. Chế độ hậu mãi sẽ đảm bảo quyền lợi cho người mua trong trường hợp trang sức xảy ra lỗi từ nhà sản xuất hoặc các chỉnh sửa để phù hợp với bản thân.

5. Nên mua trang sức Online ở đâu?

Riêng với các sản phẩm trang sức, thời gian gần đây, Thương hiệu DOJI được nhiều khách hàng yêu mến và lựa chọn.

DOJI còn mang tới hàng trăm sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại như: Trang sức đá màu, trang sức ngọc trai, trang sức gắn đá swarovski, các loại charm vàng ta, trang sức Vàng ta 3D, các sản phẩm quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc, đồng hồ DOJI Watch với nhiều Thương hiệu nổi tiếng trên thế giới… cùng mức giá hấp dẫn. Đặc biệt, DOJI ra mắt dịch vụ giao hàng siêu tốc độ 6h tại 6 quận nội thành Hà Nội, miễn phí giao hàng toàn quốc.

Hiện nay, trang web mua hàng trực tuyến của DOJI được thiết kế thông minh, bố cục rõ ràng với hệ thống các sản phẩm đa dạng, có ghi rõ ràng giá cả, chất lượng sản phẩm tạo độ tin cậy cao hơn với khách hàng. Các thao thác được thực hiện trên máy tính, máy tỉnh bảng hay điện thoại rất nhanh gọn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm. Vì vậy, nếu có nhu cầu, bất cứ ai cũng sẽ tìm kiếm những sản phẩm mà mình yêu thích.

Giờ đây, tất cả những gì bạn cần chỉ là một cái click chuột, và bạn sẽ có được những món trang sức mang phong cách và chất lượng uy tín của DOJI.

DOJI tung chương trình khuyến mãi khủng cho khách hàng mua online.

Xem tại đây:  https://trangsuc.doji.vn/sale

Fanpage: facebook.com/doji.trangsuc

☎ Hotline: 1800 1168

TextFooter