Lưu ý khi chọn đồng hồ làm quà tặng cho bạn gái

30/06/2021

Đồng hồ  là một trong những món quà ý nghĩa thường được phái mạnh lựa chọn khi tặng bạn gái của mình. Tuy nhiên bạn đã biết những điều cần lưu ý trước khi chọn mua một chiếc đồng hồ? Hãy để DOJI Watch giải đáp những thắc mắc này trong bài viết dưới đây.

1.    Lựa chọn đồng hồ phù hợp với size tay của nàng 

Hãy chú ý quan sát cổ tay nàng để áng chừng lựa chọn một chiếc đồng hồ vừa vặn với size tay. Kích thước mặt đồng hồ có thể chọn trong mức an toàn là 29 – 34mm. Riêng đối với size dây: Đồng hồ nữ thường có dây dài từ 171 đến 203mm.

2.    Lựa chọn đồng hồ phù hợp với màu da của nàng 

Màu sắc đồng hồ là một trong những yếu tố quan trọng ghi điểm với khách hàng, ngoài việc lựa chọn màu đồng hồ  phù hợp với tông màu nàng thích thì bạn cũng nên chú ý tới màu da của nàng để cân nhắc một chiếc đồng hồ phù hợp. 

Nàng có làn da trắng có thể chọn cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay với bất kỳ màu sắc nào. Đặc biệt, kiểu đồng hồ mạ vàng, dây da màu đen, nâu hoặc dây kim loại trắng sẽ làm nổi bật làn da của bạn. Bên cạnh đó, những màu sắc như đỏ, cam hoặc màu xanh làm cũng rất hợp, nó sẽ mang đến cho một nét đẹp trẻ trung, hiện đại.

Hầu hết những người phụ nữ có làn da sẫm màu thường là những người yêu thích hoạt động ngoài trời và nhìn họ sẽ toát lên một vẻ mạnh mẽ riêng. Vậy nếu nàng sở hữu làn da này thì bạn nên tránh những màu sắc quá đậm hoặc quá sáng. Bạn nên chọn những chiếc đồng hồ dây da màu đen, nâu, hoặc dây kim loại sáng sẽ giúp tôn lên nét đẹp từ làn da.

Nếu cô ấy sở hữu làn da "bánh mật" thì bạn nên tránh lựa chọn những kiểu đồng hồ có màu trắng hoặc sậm quá vì chúng làm da của bạn sẽ mất đi độ quyến rũ của nó, chẳng hạn như màu nâu đậm, đen, xanh dương, xanh lá cây, đỏ booc-đô. Những kiểu đồng hồ có dây kim loại sáng màu sẽ làm nước da của nàng trong tươi sáng hơn.

3.    Lựa chọn đồng hồ phù hợp tính cách nàng 

Hiện nay, các thương hiệu đồng hồ cho ra đời rất nhiều kiểu dáng mẫu mã nhằm đáp ứng sở thích của người sử dụng. Nếu “nàng ấy” của bạn là một cô gái điệu đà nữ tính, hãy ưu tiên chọn những chiếc đồng hồ kiểu dáng thanh mảnh, thiết kế ngọt ngào. Ngược lại, những thiết kế bản to ấn tượng phù hợp với những cô nàng cá tính, ưa thích thời trang và sự đổi mới.

4.    Lựa chọn thương hiệu uy tín khi mua một chiếc đồng hồ 

Tránh việc bỏ tiền mua phải những sản phẩm kém chất lượng, trước khi mua một chiếc đồng hồ tặng bạn gái, đấng mày râu cần quan tâm nhiều tới thương hiệu bởi lựa chọn một thương hiệu uy tín bạn sẽ nhận được chế độ hậu mãi, bảo hành, đổi trả tốt nhất.

DOJI Watch là đơn vị phân phối đồng hồ hàng hiệu chính hãng, thuộc Tập đoàn DOJI – một doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và trang sức có bề dày kinh nghiệm và uy tín gần 26 năm.

Đến với DOJI Watch, khách hàng hoàn toàn có thể tìm thấy cho mình một bộ sưu tập đồng hồ đa dạng về kiểu dáng. Ngoài ra, ở bất kỳ trung tâm phân phối nào của DOJI Watch, các tín đồ đồng hồ luôn được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên bán hàng là các stylist am hiểu thời trang, hiểu biết xu hướng trên thế giới.

DOJI triển khai chính sách Mua đồng hồ Online - miễn phí giao hàng hỏa tốc trong 6h, chi tiết xem tại: https://trangsuc.doji.vn/sale

Thông tin chi tiết truy cập: 

Fanpage: facebook.com/doji.trangsuc

☎ Hotline: 1800 1168

TextFooter