GỢI Ý TRANG SỨC PHÙ HỢP CHO NGƯỜI SINH THÁNG 4

26/04/2023

Trang sức không chỉ là phụ kiện thời trang giúp hoàn thiện vẻ đẹp mà còn có ý nghĩa như một "lá bùa may mắn" đem đến hạnh phúc, thu hút lộc tài cho chủ sở hữu. Bài viết sau đây sẽ gợi ý những món trang sức phù hợp cho người sinh vào tháng 4.

Tính cách người sinh tháng 4

Những người sinh tháng 4 thường có tính cách năng nổ, nhiệt tình, hoạt bát và giàu tình cảm, tràn ngập tình yêu thương. Với tính cách sôi nổi, người sinh tháng 4 rất giỏi giao tiếp, biết cách thuyết phục đối phương. Từ những lý do này, kim cương chính là loại đá quý đại diện cho tháng 4. 

Kim cương được biết đến là biểu tượng của sự vĩnh cửu, sức sống mãnh liệt. Những người sinh tháng 4 khi diện những món trang sức kim cương sẽ phát huy tối đa lòng can đảm và sức mạnh nội tại của bản thân.

Trang sức phù hợp cho người sinh tháng 4 

●    Kim cương viên:

Kim cương viên lý tưởng sử dụng làm trang sức phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn 4C, bao gồm Cut - Kỹ thuật cắt, Clarity - Độ tinh khiết, Carat - Kích thước, Colour - Màu sắc cùng chất lượng vượt trội và đạt các chứng nhận kiểm định Kim cương uy tín nhất thế giới như GIA (Viện ngọc học Mỹ/Hoa Kỳ), IGI (Viện ngọc học Quốc tế).

Kim cương viên kết hợp trang sức ổ tạo nên một món phụ kiện sang trọng, thời thượng

Quý cô yêu thích vẻ đẹp hoàn mỹ có thể lựa chọn kim cương viên "Beyond Diamond" - BST những viên kim cương có màu sắc trong vắt đạt chuẩn nước D và độ tinh khiết thuộc type IIA cực kỳ quý hiếm. Nếu nàng mong muốn sở hữu trang sức hàm chứa ý nghĩa về may mắn, phú quý, thịnh vượng thì BST kim cương viên "Bách lộc Trường Cửu" là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là bộ sưu tập kim cương có kích thước siêu đẹp, tổng 9 nút như 4.5mm; 5.4mm; 6.3mm;... thể hiện sự cao quý, quyền lực và thu hút tài lộc, hạnh phúc cho chủ sở hữu. 

Kim cương viên “Beyond Diamond” và “Bách Lộc Trường Cửu” quý hiếm khi kết hợp với trang sức ổ sẽ tạo nên các thiết kế dẫn đầu, tôn vinh khí chất đẳng cấp cùng sự kiêu hãnh của các quý cô.

●    Trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows:

Mỗi thiết kế trang sức kim cương siêu lý tưởng sở hữu kiểu cắt đặc biệt tạo nên hiệu ứng 8 Mũi tên & 8 Trái tim hiếm có. Nếu như 8 mũi tên tượng trưng cho sự quyết đoán, mạnh mẽ chinh phục những mục tiêu thì 8 trái tim là biểu tượng cho niềm đam mê, khát vọng được ghi nhận và cống hiến. 

Trang sức kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows không chỉ giúp nàng tỏa sáng lộng lẫy kiêu sa mà còn đem đến may mắn và tài lộc

Bên cạnh đó, trong quan niệm văn hóa phương Đông, số 8 tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt, giàu sang nên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows còn là biểu tượng cho may mắn trong sự nghiệp và viên mãn trong cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm trang sức làm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, trang sức kim cương siêu lý tưởng giúp phụ nữ kiêu hãnh và tự tin trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

●    Trang sức kim cương Fashion:

Trang sức kim cương Fashion tạo nét độc đáo riêng so với những mẫu trang sức kim cương khác bởi sự ngẫu hứng trong cách tạo hình các dáng kim cương, đá quý màu sắc. Dù lựa chọn trang sức có hình giọt nước, trái tim, oval hay eclipse... phái đẹp vẫn có thể trải nghiệm tinh thần sáng tạo trong từng đường nét và hình khối phóng khoáng, đa diện.

Trang sức kim cương Fashion tôn nét cá tính, thể hiện gu thời trang độc đáo của những quý cô không ngại thay đổi

Gạt bỏ đi những quy chuẩn thông thường, quý cô không ngại mạo hiểm biến tấu phong cách mix & match trang sức kim cương Fashion với nhiều kiểu trang phục như là một cách truyền tải câu chuyện cá nhân khác biệt và tạo nên dấu ấn nổi bật giữa đám đông.

Địa chỉ mua trang sức kim cương uy tín

Với gần 3 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý và trang sức, DOJI đã khẳng định được vị thế vượt trội của thương hiệu cả về công nghệ chế tác lẫn kỹ nghệ chế tác. Mỗi sản phẩm trang sức của DOJI nói chung và trang sức kim cương nói riêng luôn được giới mộ điệu yêu thích bởi độ hoàn thiện cao cấp đáng kinh ngạc. Các sản phẩm trang sức kim cương từ DOJI đều có đầy đủ giấy kiểm định GIA và IGI. 

Mua sắm trang sức kim cương cao cấp tại DOJI

Cho tới nay, DOJI có 50 chi nhánh, gần 200 trung tâm, cửa hàng và hơn 400 đại lý, điểm bán phục vụ nhu cầu mua sắm của quý khách hàng trên toàn quốc.

Xem thêm  thông tin tại: 

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-kim-cuong

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter