Gợi ý quà tặng sinh nhật cho cô nàng tháng 9

07/09/2021

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà tặng sinh nhật nào cho cô gái tháng 9, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh, phải thực hiệc cách ly như hiện nay, hãy cùng DOJI tham khảo một số loại quà tặng sinh nhật khả thi và ý nghĩa dưới đây nhé!

Quà tặng sinh nhật thiết thực: Thực phẩm chăm sóc sức khỏe

Việc giữ cơ thể khoẻ mạnh, tăng sức đề kháng là việc cần lưu ý trong mùa dịch này. Vì vậy, chàng có thể lựa chọn quà tặng sinh nhật là các loại viên uống vitamin, thực phẩm chức năng để nàng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Món quà này thể hiện bạn là một người tinh tế, biết quan tâm và chăm sóc sức khỏe của đối phương. 

Các chàng trai cũng có thể dễ dàng đặt mua quà tặng sinh nhật cho cô nàng tháng 9 của mình từ các thương hiệu nổi tiếng trên các sàn thương mại điện tử. 

Việc bổ sung các vitamin, khoáng chất không chỉ giúp cơ thể thêm khỏe mạnh mà còn có thể giúp thanh lọc cơ thể, làm nàng thêm đẹp mỗi ngày. 

Quà tặng sinh nhật ý nghĩa: Sách

Nếu người yêu của bạn là một người yêu thích sách và ham học hỏi, bạn có thể dành tặng nàng món quà sinh nhật là sách. Đó có thể là một cuốn tiểu thuyết văn học lãng mạn để thêm lạc quan trong mùa dịch, hoặc sách về triết lý sống truyền cảm hứng cho bạn gái mình luôn mạnh mẽ và tự tin. Đặc biệt là trong thời gian giãn cách, nàng sẽ có nhiều thời gian để đọc sách. Cầm cuốn sách bạn tặng trên tay khiến nàng cảm thấy như bạn luôn gần bên. Bạn có thể đăt mua các loại sách trên trang web của nhà xuất bản lớn trên sàn thương mại điện tử.

Quà sinh nhật lãng mạn: Nước hoa

Mọi cô gái đều thích dùng hương thơm để tạo dấu ấn và sự thu hút với đối phương. Một lọ nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu sẽ là quà tặng sinh nhật tuyệt vời dành cho nàng tháng 9. Hơn thế nữa, mỗi khi dùng tới mùi nước hoa này, nàng sẽ nhớ đến những kỉ niệm của hai người và mùi hương đó sẽ là dấu ấn riêng của hai bạn. 

Trong thời gian giãn cách này, bạn có thể đặt mua quà tặng sinh nhật online trên kênh thương mại điện tử… hoặc các cửa hàng chuyên phân phối nước hoa uy tín và nhờ đăt giao hàng đến tận nhà để tặng nàng.

Quà tặng sinh nhật hữu ích: Đồng hồ đeo tay

Bạn đang cần tìm một món quà mà cô ấy có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi và chỉ cần nhìn vào nó, nàng sẽ nghĩ ngay đến bạn nhiều hơn. Vậy thì đồng hồ chính là món quà ý nghĩa và giá trị mà bạn có thể tặng cô ấy dịp sinh nhật. 

Ngoài ra, trong thời điểm yêu xa mùa dịch, quà tặng sinh nhật là chiếc đồng hồ còn gửi gắm thông điệp trân trọng thời gian bên nhau và mọi khoảnh khắc trong cuộc sống đều thât ý nghĩa. Bạn có thể đăt mua đồng hồ của DOJI Watch trên website https://trangsuc.doji.vn/dong-ho, đây là đơn vị uy tín chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới như Pierre Cardin, Micheal Kors, Versace…

Quà tặng sinh nhật tinh tế: Trang sức

Trang sức là một trong những món quà phái đẹp luôn muốn được chàng tặng cho mình nhân dịp sinh nhật. Những món đồ trang sức lấp lánh chắc hẳn sẽ chinh phục nàng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Trang sức chính là điểm nhấn giúp nàng tự tin thể hiện gu thời trang và tỏa sáng rạng rõ mỗi ngày. Tháng 9, này các chàng có thể lựa chọn một chiếc vòng cổ hoặc một đôi bông tai xinh xắn để làm quà tặng sinh nhật cho nàng. 

Các mẫu trang sức của DOJI được thiết kế rất tinh tế, đa dạng phù hợp với mọi cô gái, bắt kịp xu hướng thời trang trên thế giới. Nếu nàng thuộc tuýp người nhẹ nhàng, đơn giản, nên chọn những kiểu trang sức có thiết kế tối giản và cổ điển. Nếu nàng thuộc tuýp người sôi nổi, năng động, nên chọn kiểu trang sức với thiết kế mới lạ, độc đáo để gây ấn tượng. 

Bạn có thể đặt mua trang sức DOJI qua website https://trangsuc.doji.vn/ hoặc liên hệ hotline 1900 1168 để đươc tư vấn nhanh nhất.

Hi vọng với những gợi ý trên, các chàng trai có thể chọn ra được quà tặng sinh nhật tháng 9 phù hợp với nửa kia của mình nhé!

TextFooter