ĐỒNG HỒ PIERRE CARDIN - DẤU ẤN THANH LỊCH TỪ NƯỚC PHÁP

28/04/2023

Được mệnh danh là một trong ba kinh đô thời trang của thế giới với phong cách thanh lịch đặc trưng, Pháp là nơi ra đời của nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, trong đó, không thể không kể đến "niềm tự hào" mang tên Pierre Cardin.

Parisian Chic - thanh lịch đậm chất Paris

Mang vẻ đẹp vượt thời gian, thống trị mọi cuộc đua xu hướng và phủ sóng khắp đường phố Paris - Parisian Chic nổi danh là phong cách đại diện cho thời trang nước Pháp. Sự đơn giản, tinh tế toát lên từ vẻ ngoài tao nhã, sang trọng là công thức tạo nên sự cuốn hút của phong cách này.

Trung thành với vẻ đẹp đặc trưng mang tính biểu tượng của Paris, thương hiệu Pierre Cardin ra đời từ năm 1950 và chứng minh sự thành công của mình qua nhiều thập kỷ. Những thiết kế đồng hồ vừa giữ trọn vẹn chuẩn mực của sự thanh lịch vừa là hiện thân của tinh thần thời trang đương đại mang đến lựa chọn tinh tế vượt thời gian cho các tín đồ thực thụ.

Những thiết kế không bao giờ lỗi mốt

Thương hiệu Pierre Cardin thể hiện tầm nhìn thời trang đầy tự hào của mình thông qua khả năng mang đến những thiết kế "không bao giờ lỗi mốt". Sự xa xỉ, phô trương hay cầu kỳ quá mức là điều mà bạn khó có thể tìm thấy từ thương hiệu này. Đồng hồ Pierre Cardin luôn giữ được tính cân bằng hoàn hảo trong vẻ đẹp riêng thay vì chạy theo xu hướng. 

Với thiết kế đề cao sự tinh tế, mỗi chiếc đồng hồ Pierre Cardin đều sử dụng điểm nhấn chủ đạo với cọc số đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Logo thương hiệu được thể hiện nhỏ nhắn, kín đáo vừa đủ trên mặt đồng hồ và luôn ưu tiên các gam sắc trung tính, nhẹ nhàng dễ phối kết hợp cùng mọi trang phục. Khả năng đáp ứng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh và tính ứng dụng cao giúp đồng hồ Pierre Cardin giữ vững vị thế của mình trong lòng giới mộ điệu dù ở quá khứ, hiện tại hay trong tương lai.

Khoản đầu tư xứng đáng cho mọi tín đồ

"Đơn giản là chìa khóa của sự thanh lịch" - bài học thời trang kinh điển từ Coco Chanel không ngừng được các quý cô Pháp ứng dụng trong phong cách ăn mặc hàng ngày. Những chiếc đồng hồ Pierre Cardin không chỉ là người bạn đồng hành trong mọi khoảnh khắc, mà còn như một món trang sức tinh tế trên cổ tay, dễ dàng “nuông chiều” mọi outfit trong tủ đồ của bạn. Công thức mặc đẹp “không quá 3 món phụ kiện và không sử dụng nhiều hơn 3 màu sắc trên 1 bộ đồ” sẽ được áp dụng hoàn hảo với mảnh ghép Pierre Cardin.

Cảm nhận vẻ đẹp đằng sau những thiết kế đồng hồ tối giản là lúc bạn tìm thấy bí quyết giúp nâng tầm phong cách mà không che mất dấu ấn riêng của chủ nhân. Pierre Cardin đã hoàn thành xuất sắc vai trò này. Đặc biệt với mức giá đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu, đây chắc chắn là khoản đầu tư thông minh cho mọi tín đồ để hoàn thiện phong cách thanh lịch, tinh tế.

DOJI Watch - thương hiệu đồng hồ thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI là nhà phân phối độc quyền chính hãng những chiếc đồng hồ Pierre Cardin mang tinh thần thời trang đậm chất Pháp, đa dạng lựa chọn cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/ 

TextFooter