DOJI gợi ý 3 món quà cưới ý nghĩa dành tặng bạn thân

29/11/2021

Ngoài việc tặng phong bao tiền mặt cho bạn thân vào ngày cưới thì vật phẩm cưới cũng được nhiều người quan tâm. Những gợi ý quà tặng dưới đây của DOJI sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp dành cho người bạn thân của mình trong ngày trọng đại.

Ý nghĩa của việc tặng quà cưới 

Người ta thường nói: “Đám cưới là sự kiện cả đời chỉ có một lần". Chính vì vậy, khi đến dự tiệc cưới, ngoài việc chuẩn bị tươm tất từ phục trang cho đến thần thái, khách mời cũng không quên gửi tặng những món quà ý nghĩa với mục đích chúc phúc cho cô dâu chú rể. Đây cũng là một phần hành trang giúp đôi vợ chồng trẻ có nền tảng kinh tế để bắt đầu một cuộc sống mới.

Quà cưới có thể mang giá trị vật chất hoặc giá trị tinh thần giúp người tặng thể hiện tình cảm và sự quan tâm dành cho “tân lang”, “tân nương”, mong cả hai sẽ có cuộc sống hôn nhân viên mãn và sung túc đến đầu bạc răng long. 

3 món quà cưới ý nghĩa từ DOJI

Quà cưới trang sức vàng 14K, 18K: Dây chuyền, vòng tay

Quà cưới trang sức vàng 14K, 18K là những lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể dành tặng bạn thân của mình trong ngày trọng đại của họ. Nếu bạn muốn món quà của mình được cô dâu đeo thường xuyên thì nên tham khảo những sản phẩm như vòng tay, dây chuyền, bông tai… Đây là dòng trang sức thông dụng, dễ chế tác, dễ đeo, dễ sử dụng và bảo quản nhất. 

Sản phẩm dây chuyền đính kim cương DOJI được rất nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho người thân

Luôn bắt kịp xu hướng trang sức thế giới, những thiết kế trang sức vàng 14K, 18K DOJI là sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất liệu quý từ vàng trắng, vàng hồng cho đến kim cương trắng và kim cương màu. Dưới bàn tay tài hoa của những nghệ nhân kim hoàn hàng đầu Việt Nam, trang sức vàng 14K, 18K DOJI toát lên vẻ ngoài khác biệt, táo bạo nhưng không kém phần thanh lịch và trẻ trung. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn dành tặng cho bạn thân của mình trong ngày cưới.

Gây ấn tượng bởi sự tinh xảo trong từng đường nét, thiết kế vòng tay đính kim cương của Trang sức DOJI là món quà ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng bạn thân trong ngày cưới

Quà cưới trang sức tích trữ: Vàng 24K

Vàng 24K là quà cưới phổ biển ở nhiều nước Châu Á, đặc biệt là Việt Nam. Quà cưới vàng 24K ngoài việc là món trang sức còn dùng để làm tài sản lưu trữ giá trị, chút vốn ban đầu cho cô dâu chú rể bắt đầu cuộc sống mới.

Thiết kế dây chuyền 24K công nghệ 3D của DOJI

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu truyền thống, phong cách thiết kế trẻ trung và công nghệ 3D hiện đại, những sản phẩm Trang sức vàng 24K DOJI  không chỉ có khả năng bảo toàn giá trị mà còn có thể sử dụng làm trang sức rất nổi bật, ấn tượng và hợp thời trang.

Mức giá hợp lý chỉ từ 2 triệu đồng, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu Trang sức vàng 24K để dành tặng cho bạn thân trong ngày cưới

Vàng 24K công nghệ 3D có ưu điểm vượt trội với các thiết kế đa dạng nhưng trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/3 lượng vàng cần thiết của công nghệ cũ, thích hợp để đeo hàng ngày. Thay vì phải bỏ ra hàng chục triệu đồng như trước đây để mua một chiếc vòng tay, dây chuyền, giờ đây, chỉ từ vài triệu đồng, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm quà tặng ưng ý từ DOJI để dành tặng cho bạn thân của mình.

Trang sức vàng 24K là lựa chọn hoàn hảo để bạn dành tặng cho bạn thân trong ngày trọng đại

Quà cưới Vàng Kim Bảo Phúc

Bên cạnh trang sức vàng 14K, 18K và 24K, quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc cũng là một lựa chọn để tặng bạn thân trong ngày cưới.

Được sản xuất bằng công nghệ đúc rỗng hiện đại với lớp bọc bên ngoài phủ vàng nguyên chất, sản phẩm "Phu Thê Hạnh Phúc" của Trang sức DOJI  sẽ thay bạn gửi lời chúc phúc cho đôi uyên ương tình cảm mặn nồng, thủy chung son sắt, trọn tình vẹn nghĩa và mãi mãi bên nhau. 

Sản phẩm “Phu Thê Hạnh Phúc” thay lời chúc phúc của bạn gửi tới cô dâu chú rể

Ý nghĩa của món quà cưới không chỉ nằm ở giá trị vật chất mà còn nằm ở tình cảm, sự thấu hiểu và tinh tế của người tặng. Với những gợi ý trên, Trang sức DOJI hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo để dành tặng bạn thân của mình trong ngày trọng đại. 

Xem thêm thông tin tại:

Facebook: facebook.com/doji.trangsuc

Hotline: 1800 1168
 

TextFooter