Bỏ túi bí quyết “mix” phụ kiện trang sức để luôn nổi bật và ấn tượng

29/11/2021

Phụ kiện trang sức luôn là vật “bất ly thân” của phái đẹp, nhưng kết hợp phụ kiện trang sức sao cho nổi bật thì không phải cô nàng nào cũng biết. Bỏ túi 5 bí quyết dưới đây của Trang sức DOJI  sẽ giúp bạn luôn tự tin, lộng lẫy mỗi khi xuất hiện!

Trang sức cùng chất liệu 

Nguyên tắc quan trọng nhất khi “mix” trang sức là phải thống nhất về chất liệu của trang sức. Khi kết hợp các phụ kiện trang sức như nhẫn, đồng hồ, vòng tay, hãy cố gắng chọn 1 loại kim loại duy nhất. Ví dụ: Tất cả cùng được làm từ vàng, bạc hoặc cùng tông màu, trắng, hồng…

Nên sử dụng các phụ kiện trang sức của cùng 1 loại chất liệu duy nhất.

Màu phụ kiện trang sức “ton-sur-ton” với trang phục 

Bên cạnh việc thống nhất chất liệu của trang sức thì việc phối các trang sức cùng màu với quần áo là một nguyên tắc không thể bỏ qua.

Nếu lựa chọn trang phục màu trung tính, trắng, đen thì bạn có thể dễ dàng “mix” với bất cứ loại phụ kiện trang sức nào có màu sắc mình yêu thích. Nhưng nếu bạn sử dụng trang phục có nhiều màu sắc thì hãy lựa chọn trang sức sao cho không bị xung đột với nhau. Áp dụng bánh xe màu, chọn phụ kiện theo màu cơ bản và màu thứ cấp với độ sáng tối khác nhau là bí quyết tạo nên bảng màu đa dạng mà vẫn hài hòa cho tổng thể trang phục.

Phối màu các trang sức phù hợp với màu của trang phục là một nguyên tắc không thể bỏ qua.

Ngoài ra, không nên sử dụng nhiều hơn 3 màu trong toàn bộ set đồ của bạn.

Chọn trang sức theo thiết kế của trang phục

Đây là một nguyên tắc cực kỳ quan trọng để tạo nên một dung mạo hoàn hảo cho bạn. Nếu bạn lựa một chiếc váy cầu kỳ, đính đá và nhiều họa tiết thì hãy chọn những trang sức đơn giản, không nên chọn những trang sức lòe loẹt, rườm rà, sẽ gây rối mắt cho người đối diện và làm cho bạn trở nên diêm dúa, kém thanh lịch.

Chọn phụ kiện trang sức phù hợp với thiết kế của từng trang phục

Chọn phụ kiện trang sức theo mùa

Đồ trang sức cũng giống như quần áo, cần phải được thay đổi phù hợp với mùa. Mùa hè, trang phục được may với chất liệu thoáng mát và mỏng hơn. Vì vậy, khi chọn phụ kiện trang sức vào mùa hè, bạn nên ưu tiên những loại trang sức nhiều màu sắc, mảnh để tạo điểm nhấn cho set đồ. Còn mùa đông, trang phục được làm từ chất liệu dày dặn như dạ, len nên hãy chọn những trang sức có tông màu vàng ánh kim, bạc với thiết kế chùm hoặc bản to để dễ dàng kết hợp hơn.

Chọn phụ kiện trang sức theo mùa sao cho phù hợp với phong cách thời trang của bạn

Ngoài ra, khi chọn phụ kiện trang sức vào mùa đông, bạn nên lựa tông màu đen, nâu hoặc cam, các màu sắc ấm phù hợp cho mùa lạnh.

Mua phụ kiện trang sức cùng thương hiệu để dễ “mix layer” 

Bên cạnh những nguyên tắc trên thì việc mua phụ kiện trang sức cùng thương hiệu sẽ giúp bạn dễ dàng “mix layer” để tạo phong cách riêng cho mình. 

Thương hiệu trang sức DOJI  tự hào có thể mang đến những lựa chọn tuyệt vời nhất, thỏa mãn tất cả các nguyên tắc nêu trên để bạn luôn có hình ảnh tinh tế, lịch lãm, bắt kịp xu hướng trang sức thế giới.

Xem thêm tại: 

Website: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-kim-cuong

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

Hotline: 1800 1168

TextFooter