5 Bí quyết giúp chọn trang sức cưới hoàn hảo cho cô dâu

29/11/2021

Bên cạnh việc chọn được chiếc váy cưới ưng ý thì lựa chọn trang sức cưới phù hợp luôn là mối quan tâm của nhiều cô dâu. Với 5 bí quyết chọn trang sức cưới dưới đây của Trang sức DOJI, bạn sẽ luôn tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

Chú ý thiết kế của váy cưới

Việc quan trọng nhất khi chọn trang sức cưới là chú ý tới thiết kế của váy cưới. Nếu bạn mặc một chiếc váy cưới cổ rộng hình chữ V thì hãy chọn một sợi dây chuyền mỏng có mặt đơn giản sẽ giúp tôn lên sự thanh lịch và tao nhã.

Lựa chọn trang sức phù hợp với thiết kế của váy cưới

Còn nếu váy cưới của bạn được thiết kế theo kiểu hở vai cúp ngực thì hãy chọn dây chuyền có vòng cổ ngắn, tạo cảm giác cao ráo và thanh mảnh hơn. Ngoài ra, một đôi hoa tai dạng đèn chùm được làm từ đá quý để tạo điểm nhấn sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Đừng quên cài một bông hoa tươi lên tóc để tạo nét e ấp, mềm mại.

Quá nhiều loại trang sức – chớ lạm dụng!

Đeo trang sức giúp cô dâu nổi bật trong ngày cưới, nhưng nếu đeo quá nhiều loại trang sức cùng lúc sẽ làm mất đi sự tinh tế. Hãy lựa chọn những trang sức cưới phù hợp làm điểm nhấn thay vì đeo đồng hồ, bông tai, nhẫn, dây chuyền… cùng lúc.  

Nếu váy cưới của bạn có đường viền áo được thiết kế cầu kỳ, hãy chọn một đôi bông tai dài thay cho vòng cổ. Còn nếu bạn sẽ mặc một chiếc váy cúp ngực đơn giản, hãy chọn vòng cổ có thiết kế cầu kỳ để làm điểm nhấn.

Lựa chọn trang sức vừa và đủ để tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho cô dâu

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý chọn trang sức cưới kết hợp với kiểu tóc. Nếu bạn để tóc búi hãy chọn một đôi bông tai dạng đèn chùm để gây ấn tượng. Còn nếu xõa tự nhiên, hãy chọn một đôi bông tai đính hình giọt nước, sẽ tôn lên vẻ quyến rũ khi bạn vén hờ tóc qua tai.

Chọn trang sức phù hợp với màu váy cưới

Nếu bạn lựa chọn một chiếc váy trắng tinh để diện trong ngày vu quy thì hãy tạo điểm nhấn với những trang sức cưới làm từ ngọc trai hoặc bạch kim. Còn nếu váy cưới của bạn có màu trắng kim cương thì hãy chọn trang sức cưới được làm từ vàng, vàng hồng. Ngoài ra, đối với một chiếc váy cưới đính cườm, bạn sẽ cực kỳ tỏa sáng với trang sức có màu sắc đồng điệu với các hạt trang trí.

Chọn trang sức phù hợp với màu của váy cưới

Chọn trang sức cưới phù hợp với vóc dáng và khuôn mặt cô dâu

Chọn trang sức cưới phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng sẽ giúp cô dâu cuốn hút, rạng ngời trong ngày cưới. Nếu cô dâu có khuôn mặt tròn, hãy chọn những loại bông tai mảnh, dáng dài. Ngược lại, nếu cô dâu sở hữu gương mặt dài hãy ưu tiên những thiết kế bông tai tròn. Ngoài ra, với những cô dâu sở hữu gương mặt góc cạnh thì bông tai có thiết kế to bản là lựa chọn tốt để thêm phần nổi bật. 

Chọn trang sức cưới phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng của cô dâu

Cô dâu có dáng người nhỏ nhắn nên chọn trang sức với thiết kế thanh mảnh nhưng vẫn có nhiều điểm nhấn nhá phù hợp.

Lựa chọn địa chỉ trang sức cưới uy tín

Ngoài những lưu ý ở trên thì thương hiệu trang sức uy tín cũng là một việc đáng lưu tâm khi chọn trang sức cưới của cô dâu. 

Với gần 30 năm phát triển, hệ thống gần 200 cửa hàng trải dài trên khắp cả nước, Trang sức DOJI  là Thương hiệu được nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn. Tại Trang sức DOJI , cô dâu có thể thỏa sức lựa chọn các thiết kế hiện đại, bắt nhịp xu hướng thời trang thế giới với mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt.

Xem thêm thông tin tại:

Nhẫn cưới: https://trangsuc.doji.vn/nhan-cuoi

Nhẫn đính hôn: https://trangsuc.doji.vn/nhan-dinh-hon

Hotline: 1800 1168

TextFooter