4 món trang sức “đốn tim” phái đẹp ngày 20/10

19/10/2021

Phụ nữ giống những bông hồng, nếu được chăm sóc đúng cách sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Tri ân “một nửa” thế giới nhân ngày 20/10, Trang sức DOJI  gợi ý cho chàng những món quà riêng, mang thông điệp ý nghĩa để bày tỏ tình cảm và lòng trân quý đến những người phụ nữ đặc biệt của đời mình.

Trang sức ngọc trai – Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất

Ngọc trai được ví như ngũ hoàng nhất hậu trong dòng trang sức đá quý. Chính vì vậy trang sức được làm từ ngọc trai là lựa chọn tuyệt vời để dành tặng cho người phụ nữ mà mình yêu thương, đặc biệt là mẹ. Những viên ngọc trai tự nhiên hoàn hảo, kết hợp với ánh vàng lấp lánh của vàng 18K từ Trang sức DOJI  sẽ là món quà tinh tế và ý nghĩa để bạn dành tặng cho người mẹ thân yêu.

Tặng mẹ trang sức ngọc trai cũng là lời cầu chúc mẹ sức khỏe, bình an và hạnh phúc.

Trang sức kim cương  – “Cảm ơn vợ rất nhiều”  

Ai đó từng nói, tình yêu cũng giống như kim cương, trải qua nhiều sóng gió thì càng tỏa sáng rực rỡ. Chính vì vậy, trang sức kim cương là lựa chọn không thể phù hợp hơn dành cho người vợ yêu quý của bạn trong ngày 20/10. Trang sức kim cương không chỉ thể hiện tình cảm, sự trân quý của người đàn ông dành cho vợ, mà còn là tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu sự gắn kết, bền chặt giữa hai người. Lời yêu có thể chẳng cần phải nói ra, chỉ cần quà tặng trang sức kim cương cũng đủ thay bạn bày tỏ rằng “em là món quà vô giá nhất của anh”. 

Tặng nàng một chiếc nhẫn kim cương siêu lý tưởng 8H & 8A của DOJI để thể hiện mong ước tốt lành, nguyện ước viên mãn và là lời cầu chúc may mắn dành cho vợ yêu. 

Trang sức đá màu – Gửi tặng đến chị, em gái thân yêu 

Trang sức đá màu không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa về mặt tâm linh. Mỗi loại đá tượng trưng cho từng tháng sinh. Chính vì vậy, quà tặng trang sức gắn đá màu theo tháng sinh mang ý nghĩa rất lớn đối với người nhận và thể hiện sự quan tâm, sự trân trọng của người tặng quà.

Trang sức đá màu DOJI như nhẫn, dây chuyền, khuyên tai… không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người đeo mà còn quý giá bởi ý nghĩa phong thủy.

Nếu chị em gái của bạn thuộc tuýp người thích sự đơn giản thì một đôi bông tai, hoặc một chiếc nhẫn gắn đá theo tháng sinh của Trang sức DOJI  sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Khi chị, em gái của bạn thuộc tuýp phụ nữ tinh tế thì một chiếc vòng cổ hoặc dây chuyền có mề đay, gắn đá theo tháng sinh sẽ là món quà cực kỳ ý nghĩa trong ngày 20/10.

Trang sức vòng Charm - Món quà ý nghĩa gửi tặng người yêu 

Trang sức vòng Charm là món quà mà không cô gái nào có thể từ chối khi được nhận bởi sự sáng tạo bất tận mà nó mang lại. Tặng người con gái mình yêu một chiếc vòng charm thể hiện bạn là một người đàn ông tinh tế và cực kỳ sâu sắc. 

Mỗi chiếc vòng charm đều gồm có hai phần là: Sợi dây chuyền và hạt charm Phần dây chuyền hầu hết là giống nhau, nhưng các hạt charm thì được thiết kế rất phong phú để người tặng có thể kết hợp nhiều hạt charm, tạo thành một câu chuyện và gửi gắm tình cảm đến người con gái mà mình yêu.

Vòng Charm vàng DOJI với nhiều thiết kế trẻ trung, ấn tượng được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Ý nghĩa của món quà trao đi không chỉ nằm ở giá trị vật chất mà còn nằm ở tình cảm, sự thấu hiểu và tinh tế của người tặng. Với những gợi ý trên, Trang sức DOJI  hy vọng rằng chàng sẽ có những lựa chọn hoàn hảo để dành tặng người thân của mình trong dịp 20/10 sắp tới.

TextFooter