DOJI chính thức khai trương Chi nhánh Cần Thơ

18/10/2016

Sáng ngày 18/10/2016, Chi nhánh Cần Thơ chính thức được khai trương tại địa chỉ Số 36 phố Ninh Kiều, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ. Đây là Chi nhánh đầu tiên của DOJI tại một tỉnh miền Tây Nam Bộ.

PTGĐ Dương Anh Tuấn  và đại diện các Quan khách lên cắt băng khai trương

Được đánh giá là vùng kinh tế giàu tiềm năng, đang trên đà phát triển, Tập đoàn DOJI đã chọn Cần Thơ là tỉnh đầu tiên trong các tỉnh miền Tây Nam Bộ để mở mới Chi nhánh.  Chi nhánh được đầu tư với quy mô gần 300 m2, địa điểm khang trang, hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Đây là một trong những địa điểm kinh doanh được kì vọng và hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm mua sắm các sản phẩm trang sức, vàng bạc đá quý uy tín tại địa bàn cũng như khu vực lân cận.

 

 Ngay đầu giờ sáng, Chi nhánh Cần Thơ đón những vị khách đầu tiên trong ngày khai trương.

Tại đây, trưng bày và bán đa dạng các sản phẩm trang sức từ Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Đá màu Gems City, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Vàng ta Lộc Phát Tài … Và là điểm kinh doanh vàng miếng uy tín được NHNN cấp phép.

Các thương hiệu Trang sức thành danh của DOJI lần đầu tiên có mặt tại Cần Thơ đã thu hút được đông đảo khách hàng 

Trong tuần lễ khai trương, từ ngày 18 – 23/10/2016, Chi nhánh Cần Thơ áp dụng mức ưu đãi hấp dẫn tới 20% Trang sức & 50% Công chế tác Trang sức vàng 24K. Khách hàng tham quan, mua sắm sẽ có cơ hội trúng thưởng nhiều giải thưởng giá trị khác như: 01 giải Đặc biệt 01 Tủ lạnh Electrolux trị giá 11.890.000đ, 01 Giải Nhất 01 Máy giặt SanYo trị giá 8.400.000đ ; 01 Giải Nhì 01 Tiviled Sony 32 inch trị giá 5.990.000đ; 03 Giải Ba 01 lò vi sóng Sharp trị giá 1.999.000đ. Ngoài ra, trong tuần lễ khai trương, khách hàng tới mua sắm sẽ nhận ngay phần quà tiện dụng và hấp dẫn từ trang sức DOJI.

Với việc khai trương Chi nhánh Cần thơ tại Trung tâm VBĐQ Ninh Kiều – Cần Thơ – Số 36 phố Ninh Kiều, Q. Ninh Kiều, Tập đoàn DOJI tiếp tục thể hiện sự lớn mạnh và uy tín của một thương hiệu quốc gia Việt Nam cũng như sự nỗ lực của Tập đoàn nhằm từng bước thúc đẩy, hoàn thành mục tiêu phủ khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, sẵn sàng vươn ra thị trường khu vực và quốc tế.

TextFooter