TIPS MIX - MATCH TRANG SỨC CHO NÀNG THƠ MÙA THU

20/09/2023

Với âm hưởng lãng mạn của mùa thu tràn ngập phố phường, tháng 9 là lúc các cô nàng thời trang "lên đồ", yêu kiều xuống phố tận hưởng không khí mát mẻ.

Hãy cùng DOJI khám phá bí quyết mix & match trang sức phù hợp, giúp tô điểm phong cách cho những nàng thơ mùa thu.

Trang sức phù hợp với áo cardigan "dịu ngọt"

Là một trong những items "thống trị" xu hướng thời trang mùa thu, áo cardigan là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng sành điệu trong những ngày tiết trời chuyển lạnh. 

Thiết kế trang sức không thể thiếu để kết hợp với mẫu áo mềm mại, dịu dàng này chính là trang sức ngọc trai.

Được mệnh danh là món quà tinh túy từ biển cả, trang sức ngọc trai không chỉ mang đến sự quyến rũ tự nhiên mà còn khơi gợi được cảm giác ấm áp đầy tinh tế.

Ánh sắc từ ngọc trai tỏa ra vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết cho những nàng thơ mùa thu thêm nét yêu kiều. Bởi vậy, một sợi dây chuyền với thiết kế mảnh treo rơi viên ngọc trai tuyệt đẹp sẽ nhẹ nhàng tôn lên chiếc cổ thanh tú hay xương quai xanh gợi cảm cho nàng.

Tone-sur-tone: Phối trang sức & quần áo cùng màu

Cách kết hợp tone - sur - tone kinh điển luôn được các fashionista “lăng xê” nhiệt tình chính là bí quyết phối đồ cực kỳ hiệu quả cho mùa thu tỏa sáng.

Nếu bạn yêu thích trang phục mang tông trắng tinh khôi thì trang sức kim cương là bạn đồng hành lý tưởng giúp hoàn thiện phong cách tone - sur - tone.

Ở những đêm tiệc mùa thu hay trong một bữa tối lãng mạn, những món trang sức kim cương với thiết kế lấy cảm hứng từ các loài hoa sẽ mang đến vẻ đẹp duyên dáng và trang nhã.

Sự kết hợp màu sắc tương đồng giữa trang sức và trang phục tạo nên sự đồng nhất nhưng không kém phần tươi tắn và trẻ trung.

Kết hợp trang sức có chất liệu tương đồng

Hãy luôn giữ một tổng thể hài hòa và "hợp mắt" từ việc biết cách tiết chế trang sức trên một outfit. Trong đó, việc lựa chọn trang sức với chất liệu đồng nhất là yếu tố tạo nên sự tinh tế cho các nàng thơ mùa thu.

Khi sử dụng trên 2 món trang sức trong set đồ của mình, bạn có thể áp dụng trang sức trong cùng bộ sưu tập để có sự tương đồng về mặt thiết kế và chất liệu.

Nếu các quý cô lựa chọn đôi bông tai từ vàng 24K lấp lánh cùng sắc đá đỏ mê hoặc, đừng quên mix với chiếc lắc tay có cùng chất liệu & màu sắc.

Sự phù hợp trong việc kết hợp trang sức sẽ khẳng định gu thẩm mỹ và phong cách cá nhân tinh tế của nàng, tạo nên vẻ ngoài rạng rỡ, ngọt ngào.

Trang sức DOJI luôn mang đến cho phái đẹp những mẫu trang sức sành điệu & ấn tượng, thỏa sức khám phá và lựa chọn khi mùa thu đến! Khám phá ngay!

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter