Tips chọn nhẫn cưới không thể bỏ qua cho cả chàng và nàng

04/07/2023

Nhẫn cưới là tín vật tình yêu, tượng trưng cho lời nguyện ước bên nhau trọn đời. Vì vậy, nhiều cặp đôi rất quan tâm đến việc chọn mua nhẫn cưới phù hợp cho ngày trọng đại.

DOJI gợi ý 5 tips chọn nhẫn cưới giúp các cặp đôi dễ dàng sở hữu đôi nhẫn ưng ý cho câu chuyện tình yêu của mình.

1. Tham khảo sớm, chọn lựa kỹ càng

Không phải cặp đôi nào cũng chọn được mẫu nhẫn yêu thích ngay từ lần đầu tiên. Vì vậy, bạn nên bắt đầu tìm mua nhẫn cưới ít nhất 2 tháng trước ngày cưới.

Việc sớm lựa chọn mua nhẫn cưới sẽ giúp cô dâu chú rể đưa ra những lựa chọn cẩn thận và sáng suốt, tránh tình trạng cặp đôi phải vội vàng chọn mua nhẫn cưới gấp khi ngày cưới đến gần.

2. Mẫu nhẫn phù hợp đeo hàng ngày

Thiết kế nhẫn cưới với kiểu dáng thanh mảnh, tinh tế sẽ giúp cặp đôi dễ dàng sử dụng và kết hợp với trang phục thường ngày.

Nếu một trong hai người yêu thích thể thao hoặc làm việc ngoài trời thì thiết kế nhẫn cưới với đai nhẫn cứng cáp, ít họa tiết trang trí là lựa chọn phù hợp trong hoạt động hàng ngày.

3. Chọn chất liệu nhẫn có độ sáng bóng bền lâu

Cô dâu chú rể có thể lựa chọn nhẫn cưới chế tác trên chất liệu Vàng 14K, 18K hoặc Platinum... gắn kim cương tự nhiên hoặc kim cương tấm sẽ giúp độ sáng và bóng được bền lâu hơn. 

Trong đó, Vàng 14K là chất liệu được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất bởi giá Vàng 14K vừa hợp "túi tiền", vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao, thiết kế hiện đại, bắt mắt. 

Nếu có ngân sách cao hơn, các cặp đôi có thể lựa chọn các mẫu nhẫn cưới đẳng cấp như nhẫn cưới đính kim cương 99 giác cắt hoặc đá quý thượng hạng... thì nhẫn luôn được sáng bền với thời gian. 

4. Chọn nhẫn “có trước có sau” 

Kích thước ngón tay của mỗi người có thể lớn hơn hoặc nhỏ đi do thay đổi cân nặng hoặc thời tiết... Đặc biệt với cô dâu, nên chọn nhẫn cưới “có trước có sau” thời điểm mang bầu và sinh con để vẫn có thể đeo được chiếc nhẫn cưới ý nghĩa. 

Ngoài ra, các cặp đôi nên thử nhẫn khi cơ thể đang ở trạng thái cân bằng thông thường, không nên thử nhẫn vào buổi sáng, khi vừa tập thể dục vì dễ ảnh hưởng đến nhiệt độ cơ thể.

5. Lựa chọn địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín

Đề chọn được tín vật tình yêu đẹp và ý nghĩa, các cặp đôi cần lưu ý lựa chọn thương hiệu trang sức uy tín để mua nhẫn cưới bởi sự đa dạng trong thiết kế và chế tác tinh xảo.

Với gần 30 năm phát triển, sở hữu hệ thống trung tâm trang sức trải dài trên khắp cả nước, Trang sức DOJI là thương hiệu lớn được nhiều cô dâu chú rể tin tưởng lựa chọn. 

Tại Trang sức DOJI, đôi uyên ương có thể thỏa sức chiêm ngưỡng và chọn mua các thiết kế nhẫn cưới hiện đại, sang trọng từ các Bộ sưu tập mới nhất với mức giá hợp lý, truyền tải thông điệp sâu sắc về tình yêu đôi lứa.

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

Hotline: 1800 1168

TextFooter