TẠI SAO VÀNG LÀ KHOẢN ĐẦU TƯ HÀNG ĐẦU CỦA NGƯỜI VIỆT?

16/06/2023

Vàng là kênh đầu tư, tích trữ truyền thống của đa số người dân Việt Nam. Vậy đâu là lý do để Vàng trở thành sản phẩm được nhiều người ưu tiên lựa chọn? Cùng DOJI tìm hiểu thêm trong bài viết sau.

Vàng là kim loại quý, có giá trị cao, được sử dụng như một loại tiền tệ trên thị trường cho tới khi phát minh ra tiền giấy. Không chỉ là vật phẩm có giá trị đầu tư, tích trữ, Vàng còn là nguyên liệu quen thuộc để chế tác trang sức, quà tặng.

Sản phẩm có tính thanh khoản cao

Ngân hàng trung ương ở các quốc gia đều phải dự trữ một lượng Vàng nhất định nhằm đảm bảo có nguồn Vàng sử dụng trong trường hợp cần thiết.

Các nhà đầu tư có thể chuyển đổi Vàng sang tiền mặt một cách dễ dàng và tiện lợi ở bất cứ đâu trên thế giới.

Giá trị ổn định theo thời gian

Giá trị của Vàng luôn được đảm bảo qua từng giai đoạn của nền kinh tế. Mỗi năm, giá Vàng khá ổn định và hạn chế rủi ro mất giá.

Xu hướng tăng giá

Giá Vàng có thể lên hoặc xuống trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, xem xét giá Vàng trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 năm, người dân hay các nhà đầu tư sẽ thấy Vàng luôn có xu hướng tăng giá bất chấp biến động của thị trường.

Hàng hóa mang tính toàn cầu

Giá Vàng trong nước và quốc tế không có nhiều sự chênh lệch. Vì vậy, đây được coi là loại hàng hóa mang tính toàn cầu.

Thói quen tích trữ Vàng 

Tích trữ Vàng đã trở thành thói quen ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người Việt Nam. Vì đây như một hình thức sở hữu “bảo hiểm tài chính” cho gia đình.

Ngoài ý nghĩa đặc biệt về kinh tế, ở Việt Nam và các quốc gia Châu Á, Vàng còn quan trọng trong đời sống tinh thần. Vàng thường được sử dụng làm của hồi môn không thể thiếu trong các đám cưới.

Địa chỉ mua sắm vàng uy tín

Theo các chuyên gia, người dân nên lựa chọn các đơn vị hoặc thương hiệu có tên tuổi và uy tín để mua Vàng.

Trong đó, với 29 năm dẫn đầu trong ngành Vàng bạc Trang sức, Tập đoàn DOJI trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy và được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Để đáp ứng linh hoạt nhu cầu mua sắm của khách hàng, DOJI hiện đang cung cấp sản phẩm Vàng nhẫn ép vỉ Hưng Thịnh Vượng với trọng lượng đa dạng từ 0,5 - 10 chỉ phù hợp tài chính của mỗi người.

Mua Vàng nhẫn ép vỉ ở DOJI, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm (hàm lượng vàng 999.9 và trọng lượng chuẩn tuyệt đối) cùng giá vàng luôn bám sát giá quốc tế.

Sản phẩm Hưng Thịnh Vượng được chế tác dưới dạng nhẫn tròn nên việc tích trữ và bảo quản khá dễ dàng và thuận tiện. 

Sản phẩm này cũng phù hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân hay đối tác vào những dịp đặc biệt.

Tính thanh khoản của Vàng ép vỉ DOJI cũng luôn ở mức cao và khách hàng có thể giao dịch dễ dàng bất cứ lúc nào tại hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/doji.vang/

TextFooter