NHỮNG TRANG SỨC NỔI BẬT LẤY CẢM HỨNG TỪ CÁC LOÀI HOA

16/06/2023

Hoa là nguồn cảm hứng bất tận cho các thiết kế trang sức của DOJI. Cùng khám phá những tuyệt tác trang sức mang vẻ đẹp của các loài hoa trong bài viết dưới đây.

Blooming Rose: đóa hồng Ohara quyến rũ

Bộ sưu tập Blooming Rose được lấy cảm hứng từ hoa hồng Ohara với vẻ đẹp quyến rũ và mùi hương thơm ngát. Các thiết kế của Bộ sưu tập tái hiện hình ảnh từng cánh hoa hồng đang bung nở một cách sống động và chân thực.

Dấu ấn đặc biệt nhất của bộ sưu tập Blooming Rose chính là chất liệu của viên kim cương chủ - kim cương 8 Hearts & 8 Arrows hay còn gọi là kim cương siêu lý tưởng. 

Được tạo ra từ phương pháp cắt mài hoàn hảo, kim cương 8 Hearts & 8 Arrows tạo nên hiệu ứng 8 Trái tim và 8 Mũi tên tuyệt mỹ, phản chiếu ánh sáng vượt trội gấp nhiều lần so với kim cương thông thường.

Với thiết kế tinh xảo và chất liệu quý hiếm, bộ sưu tập này là hiện thân của sức hút khó cưỡng ở người phụ nữ. 

Sở hữu món trang sức Blooming Rose, phái đẹp không chỉ tự tin với vẻ ngoài xinh đẹp lộng lẫy tựa kim cương, mà còn thể hiện nét quyến rũ nội tâm vừa sâu sắc, vừa lãng mạn như loài hoa hồng Ohara bất hủ.

Jasmine: bông hoa nhài thuần khiết

Vẻ đẹp thuần khiết của những cánh hoa nhài thanh tao và cao quý là nguồn cảm hứng đặc biệt tạo nên Bộ sưu tập Jasmine. Thiết kế gây ấn tượng với từng cánh hoa xếp lớp mềm mại, chế tác tinh xảo, cầu kỳ, tựa như bông hoa nhài đang nở rộ rạng rỡ.

Kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows tiếp tục là chất liệu chủ đạo được các nhà thiết kế của DOJI lựa chọn sử dụng trong Bộ sưu tập này. Viên kim cương ở tâm điểm với những giác cắt tuyệt đẹp, tạo nên đối xứng quang học lấp lánh lan tỏa đến từng cánh hoa mềm mại xung quanh. 

Với vẻ đẹp tinh tế đó, DOJI tôn vinh sự duyên dáng và tao nhã của những người phụ nữ, không phô trương nhưng vẫn luôn rạng ngời khí chất.

Nàng thơ Vàng: hoa Bạch Tuyết Mai đằm thắm

Giữa khu vườn với muôn vàn sắc hương nở rộ, có một loài hoa nhỏ nhắn, mong manh nhưng khiến ta say đắm mang tên Bạch Tuyết Mai. Loài hoa này có 5 cánh vẹn tròn, truyền tải ý nghĩa ngũ phúc, bình an, phú quý trong phong thủy.

Loài hoa trang nhã và yêu kiều này chính là nguồn cảm hứng để sáng tạo nên Bộ sưu tập Nàng thơ Vàng của DOJI.

Các họa tiết cánh hoa, chiếc lá được xử lý chế tác một cách uyển chuyển và khéo léo trên chất liệu vỏ trai, ngọc trai thiên nhiên và đá quý kết hợp cùng Vàng 24K tinh khiết. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập giúp nổi bật phong thái nữ tính, đoan trang của các quý cô.

Bộ sưu tập Nàng Thơ Vàng đem đến cho người sở hữu giá trị kép bền vững, khi vừa giúp chủ nhân thể hiện giá trị thời trang đồng thời cũng mang lại giá trị đầu tư, tích lũy dài hạn. 

Những thiết kế trang sức DOJI lấy cảm hứng từ các loài hoa là điểm nhấn thú vị cho ngoại hình quý cô thêm tươi tắn và rạng rỡ. Các bộ sưu tập đang có sẵn tại hệ thống Vàng bạc Trang sức DOJI trên toàn quốc.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter