NHỮNG MẪU NHẪN CƯỚI HOT NHẤT THÁNG 6

23/06/2023

Xu hướng trang sức cưới trong tháng 6 ghi nhận sự lên ngôi của loạt thiết kế nhẫn cưới kim cương tự nhiên, tượng trưng cho sự vĩnh cửu. 

Khám phá ngay những mẫu nhẫn lấp lánh cùng cặp đôi tỏa sáng trong lễ đường với bài viết dưới đây!

Nhẫn cưới đính kim cương mặt vuông

Dành cho những cặp đôi yêu thích phong cách hiện đại, nhẫn cưới đính kim cương mặt vuông nổi bật bởi nét độc đáo và sự sáng tạo không giới hạn trong từng thiết kế.

Khác với vẻ đẹp cổ điển của kim cương dạng cắt tròn, kim cương vuông có sự yêu cầu khắt khe hơn về chiều sâu để mang đến hiệu ứng thị giác tuyệt mỹ nhất. Những viên kim cương này được chế tác tinh xảo với từng góc cạnh sắc nét, tạo độ lấp lánh rực rỡ ở mọi góc nhìn.

Một chiếc nhẫn cưới đính kim cương vuông gắn liền với hình ảnh của tình yêu vững chãi và ngập tràn lãng mạn. Hình khối độc đáo này gợi nhắc về hy vọng chạm đến cái kết ngọt ngào nhất trong hôn nhân: dẫu bao khó khăn, thử thách vẫn luôn bên nhau để nắm giữ hạnh phúc bền chặt.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những cặp đôi yêu thích sự khác biệt, mới lạ để ghi dấu phong cách độc bản trên lễ đường.

Nhẫn cưới gắn dải kim cương tấm

Tựa như một điệu nhảy tình yêu đầy mãnh liệt, những dải kim cương tấm đính kết trên đai nhẫn cưới khiến các cặp đôi say mê bởi sự lộng lẫy và kiêu sa.

Nhẫn cưới đính kim cương tấm là sự kết hợp uyển chuyển những viên kim cương dạng cắt tròn nhỏ nhắn trên nền chất liệu vàng trắng, vàng vàng... Vẻ đẹp của kiểu nhẫn này được tạo nên bởi sự cộng hưởng từ những luồng sáng tiếp nối long lanh, đẹp mắt trên đai nhẫn.

Mỗi thiết kế nhẫn cưới đính kim cương tấm mang trong mình câu chuyện về những tâm hồn đồng điệu, luôn hết mình và hòa quyện trong “điệu nhảy tình yêu”. Dải kim cương uốn lượn khéo léo tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc yêu thương luôn nồng nàn qua năm tháng.

Với ý nghĩa biểu tượng đó, nhẫn cưới gắn dải kim cương tấm luôn được các cặp đôi phóng khoáng, trẻ trung ưa chuộng.

Nhẫn cưới với một viên kim cương duy nhất

Bất chấp mọi dòng chảy xu hướng, các mẫu nhẫn cưới với một viên kim cương chủ duy nhất vẫn luôn chứng minh sức hấp dẫn với các cặp đôi.

Mẫu nhẫn này trở nên đặc biệt hơn nhờ ánh sắc lộng lẫy của viên kim cương trung tâm được kết hợp khéo léo cùng các đường nét nhẹ nhàng trên đai nhẫn. Những thiết kế không cầu kỳ về kiểu dáng nhưng lại tinh tế trong việc truyền tải câu chuyện tình yêu thiêng liêng, duy nhất và bất diệt.

Trong khoảnh khắc thăng hoa nơi lễ đường tuyệt đẹp, cặp nhẫn cưới này trở thành tín vật hoàn mỹ nhất cho các cặp đôi theo phong cách thanh lịch, yêu thích sự tinh tế và cổ điển.

Thiên đường trang sức cưới Wedding Land mang đến hàng ngàn mẫu nhẫn cưới “hot” nhất tháng 6 năm nay. Các cặp đôi có thể thỏa sức khám phá và lựa chọn tín vật tình yêu ưng ý nhất!

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter