KINH NGHIỆM CHỌN TRANG SỨC Ổ KIM CƯƠNG HỢP Ý NHẤT

16/09/2023

Những viên kim cương lấp lánh vĩnh cửu theo thời gian sẽ càng trở nên hoàn mỹ hơn khi được “ghép đôi” với trang sức ổ đẳng cấp, phù hợp.

Trang sức ổ là bộ khung có chức năng định hình viên kim cương. Tùy vào mục đích sử dụng, cảm hứng thiết kế hay mong muốn của người sở hữu mà trang sức ổ có nhiều kiểu dáng khác nhau.

Lựa chọn theo kích thước viên chủ

Mỗi kiểu dáng, kích thước viên kim cương chủ sẽ phù hợp với thiết kế trang sức ổ khác nhau. 

Nếu bạn sở hữu viên kim cương nhỏ thì nên chọn kiểu trang sức ổ có kích thước vừa phải, không nên quá to để tránh tạo sự bất đối xứng.

Ngược lại, nếu viên chủ có trọng lượng, kích thước lớn, bạn cần lựa chọn trang sức ổ vừa vặn để tôn lên tối đa vẻ đẹp đẳng cấp của kim cương.

Lựa chọn theo chất liệu

Chất liệu trang sức ổ thường được làm từ vàng 14K hoặc 18K sáng bóng để làm nổi bật nét tinh tế, sang trọng của viên kim cương chủ.

Trang sức ổ làm từ chất liệu vàng trắng cũng được nhiều chủ nhân lựa chọn bởi sắc trắng của chất liệu này đồng nhất với màu sắc của viên kim cương. Vì vậy, khi kết hợp với nhau sẽ tăng tính thẩm mỹ và giúp món trang sức thêm phần thu hút.

Bên cạnh chất liệu vàng trắng, bạn có thể lựa chọn thêm trang sức ổ bằng vàng hoặc vàng hồng.

Giá thành của các chất liệu sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Tùy thuộc vào nguồn tài chính và sở thích để bạn lựa chọn ổ trang sức cho phù hợp với bản thân mình.

Lựa chọn theo phong cách

Trang sức không chỉ là phụ kiện thời trang tô điểm thêm cho nét đẹp ngoại hình mà còn thể hiện phong cách, cá tính của chủ nhân. 

Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng trang sức ổ phù hợp với sở thích hay công việc của mình.

Nếu bạn thường xuyên phải di chuyển hay yêu thích sự tối giản, gọn gàng thì nên chọn trang sức ổ nhẫn trơn, 4 chấu với viên chủ tròn. 

Hay bạn là một cô gái yêu kiều, điệu đà hãy tham khảo những ổ lắc tay, dây chuyền, nhẫn…. xung quanh đính nhiều kim cương tấm hoặc có kiểu dáng cách điệu thú vị.

Khi đeo món trang sức phù hợp bạn sẽ thoải mái, tự tin nhất và luôn tỏa sáng trong mắt người đối diện.

Hi vọng những chia sẻ của DOJI về kinh nghiệm lựa chọn trang sức ổ kim cương sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được thiết kế hợp ý với mình.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn/trang-suc-o-kim-cuong

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

TextFooter