KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP THỜI THƯỢNG VỚI ĐỒNG HỒ KÖNIG74

20/09/2023

Được mệnh danh là kiệt tác thời gian đẳng cấp đến từ nước Đức, đồng hồ  KÖNIG74 luôn là món phụ kiện đắt giá được giới mộ điệu săn lùng. 

Hãy cùng DOJI Watch khám phá về thương hiệu đồng hồ KÖNIG74 trong bài viết dưới đây.

KÖNIG74 - Thương hiệu đồng hồ đẳng cấp ngôi "Vua"

Thương hiệu KÖNIG74 được khai sinh từ thành phố Pforzheim, nơi tiếp giáp với khu rừng Đen ở phía Tây Nam nước Đức. Từ thế kỷ 18, nơi đây đã được mệnh danh là trung tâm của ngành công nghiệp chế tác trang sức và đồng hồ.

KÖNIG74 đã thừa hưởng toàn bộ di sản và uy tín của vùng đất đã tạo nên các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong tiếng Đức, KÖNIG nghĩa là Hoàng đế – người quyền lực đứng đầu Hoàng gia. 

Ngay từ cái tên thương hiệu đã cho thấy khát vọng đưa KÖNIG74 lên đến vị trí "ngai vàng" trên thị trường đồng hồ cao cấp. Bởi vậy, mỗi sản phẩm đồng hồ KÖNIG74 đều sở hữu độ hoàn thiện gần như tuyệt đối với thiết kế hoàn mỹ, uy tín và độ bền cao.

KÖNIG74 trở thành mảnh ghép phụ kiện đắt giá dành riêng cho các quý ông sành điệu hay các cô nàng cá tính.

Mảnh ghép tinh tế của những quý ông lịch lãm

Đồng hồ KÖNIG74 có thiết kế chủ đạo là mặt số hình lục lăng mạnh mẽ, được chế tạo từ những vật liệu chất lượng cao như sợi carbon, gốm, thép không gỉ. Đặc biệt, các cọc số của KÖNIG74 đều khảm các loại đá quý có giá trị xa xỉ như kim cương, sapphire, ruby, ngọc lục bảo…

Với thiết kế tân tiến, sắc sảo trong từng đường nét, đồng hồ KÖNIG74 là gợi ý không thể bỏ qua cho những quý ông thời thượng, ghi dấu phong cách độc bản trong lãnh địa thời gian.

Những chiếc đồng hồ KÖNIG74 có thiết kế cổ điển, sang trọng với dây đeo bản to nam tính sẽ phù hợp với những trang phục lịch lãm khi các quý ông đi gặp đối tác hoặc trong những cuộc họp quan trọng.

Bên cạnh đó, những mẫu đồng hồ với màu sắc trẻ trung lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông yêu thích thể thao, năng động trong các dịp đi chơi, gặp gỡ bạn bè. 

Tuyệt phẩm đồng hồ cho các cô nàng cá tính

Các nhà thiết kế KÖNIG74 đã thổi hồn vào mỗi sản phẩm một tinh thần sáng tạo, từ đó làm nổi bật gu thời trang đẳng cấp. Thiết kế mới lạ của đồng hồ KÖNIG74 là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các cô nàng cá tính trong những outfit sành điệu.

Sở hữu chiếc đồng hồ KÖNIG74, các quý cô sẽ dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn và nâng tầm phong cách thời trang trong những cuộc gặp gỡ, hẹn hò hay khi xuống phố. 

Đặc biệt, nhiều mẫu đồng hồ KÖNIG74 sở hữu thiết kế tối giản, tinh tế có, tính ứng dụng cao, giúp các cô nàng cá tính sẽ dễ dàng mix & match với trang phục hàng ngày.

Mỗi chiếc đồng hồ KÖNIG74 đều truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về tinh thần thời trang không ngừng đổi mới. Với chiếc đồng hồ KÖNIG74 trên tay, giới mộ điệu tự tin trở thành Hoàng đế hay Nữ hoàng cao quý trong chính cuộc đời của bạn.

DOJI Watch - thương hiệu đồng hồ thuộc Tập đoàn DOJI tự hào là đơn vị phân phối độc quyền chính hãng đồng hồ KÖNIG74, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ với chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter