GỢI Ý QUÀ TẶNG Ý NGHĨA NHÂN NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM

23/06/2023

Tháng 6 trở nên đặc biệt với Ngày Gia đình Việt Nam (28/06). DOJI gợi ý một số quà tặng thay lời muốn nói giúp gia đình bạn thêm gắn kết.

Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Chúng ta có thể có nhiều bạn bè nhưng chỉ có duy nhất một gia đình - nơi bình yên để trở về, tiếp thêm niềm tin và động lực cho ta trong cuộc sống.

Nhân dịp này, bạn đừng quên thể hiện yêu thương bằng những món quà ý nghĩa tới những thành viên trong gia đình. 

Món quà tinh thần

Với những người sống xa nhà, khoảnh khắc các thành viên được quây quần bên nhau, cùng nhau ăn một bữa ăn đầm ấm vào ngày kỷ niệm gia đình chính là món quà ý nghĩa nhất.

Thêm vào đó, bạn có thể gửi tặng những tấm thiệp chúc mừng hoặc tự tay cắm hoa gửi tặng những người thân yêu.

Món quà sức khỏe

Người lớn tuổi trong nhà như ông bà, bố mẹ luôn cần được quan tâm về vấn đề sức khỏe. Lúc này, các loại vitamin hay thực phẩm chức năng sẽ là một trong những món quà ý nghĩa mà bạn có thể chọn để tặng cho người thân yêu.

Đây là một trong những món quà thể hiện sự quan tâm và hiếu thảo đến gia đình của bạn một cách nhẹ nhàng, tinh tế.

Món quà tặng mẹ, vợ và chị em gái

Dù ở bất kì độ tuổi nào, phụ nữ cũng luôn muốn mình trông thật xinh đẹp, tỏa sáng trong mắt người đối diện. Những món trang sức như dây chuyền, nhẫn hoặc vòng tay sẽ làm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và lộng lẫy của mẹ, vợ hoặc chị em gái của bạn.

Đặc biệt, trang sức kim cương là món quà lý tưởng vì ẩn chứa những giá trị tinh thần sâu sắc, đại diện cho tình cảm chân thành, đẹp đẽ vĩnh cửu tựa kim cương giữa bạn và những người phụ nữ thân yêu trong gia đình. 

Dịp này, bạn có thể lựa chọn những thiết kế trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows với hiệu ứng 8 Trái tim và 8 Mũi tên tuyệt đẹp. Dòng trang sức kim cương này là biểu tượng của hạnh phúc và thành công, giúp lan tỏa những điều tích cực đến mọi người xung quanh.

Món quà tặng cha, chồng và anh em trai

Đồng hồ đeo tay là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái mạnh vì vừa giúp tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm vừa giúp thể hiện được phong cách cá nhân. Chọn đồng hồ làm quà như một lời nhắn nhủ về sự trân trọng những phút giây bên gia đình.

Món quà này phù hợp để tặng cha, chồng hoặc anh em trai để bày tỏ yêu thương trong dịp này. Bạn nên chú ý quan sát phong cách cá nhân và kích thước cổ tay của người nhận quà để chọn mua được chiếc đồng hồ phù hợp nhất nhé. 

Món quà tích lũy

Vàng nhẫn ép vỉ cũng là một trong những món quà đặc sắc và ý nghĩa dành tặng người thân, đặc biệt là mẹ và vợ. Sản phẩm đa dạng trọng lượng từ 0,5 đến 10 chỉ, mang ý nghĩa may mắn, tài lộc và có giá trị tích lũy bền vững theo thời gian.

Ngoài ra, một lựa chọn hoàn hảo để bày tỏ yêu thương tới gia đình dịp này chính là Quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc – dòng sản phẩm chế tác tỉ mỉ, chạm khắc kỳ công với chất lượng ưu việt, độ bền vĩnh cửu. 

Quà tặng Vàng không chỉ là vật phẩm trang trí không gian mà còn gửi gắm nhiều ý nghĩa phong thủy cát tường tới gia đình. Món quà này, cha hoặc chồng bạn có thể sẽ rất thích đấy. 

Trên đây là những gợi ý từ DOJI, hy vọng bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một món quà ý nghĩa và phù hợp dành tặng người thân trong gia đình! 

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

TextFooter