GỢI Ý QUÀ TẶNG PHÙ HỢP CHO NGƯỜI SINH THÁNG 10

02/10/2023

Nếu bạn chưa biết tặng món quà nào cho người thân, bạn bè có sinh nhật trong tháng 10 này thì tham khảo ngay những gợi ý quà tặng ý nghĩa từ DOJI.

Người sinh tháng 10 thuộc 2 cung hoàng đạo Thiên Bình và Thiên Yết. Đây là những người sống tình cảm, chân thành, yêu thích sự lãng mạn, biết sẻ chia và thấu hiểu mọi người xung quanh.

Họ luôn biết cách trân trọng mọi điều nhỏ nhất, tích cách ấm áp nhưng sở hữu ý chí kiên cường, ngay thẳng và không ngại khó khăn.

Vì vậy, bạn nên chọn những món quà tinh tế, giàu tính thẩm mỹ để phù hợp với sở thích của những người sinh tháng 10.

Trang sức

• Trang sức kim cương

Người sinh tháng 10 yêu thích cái đẹp và luôn để ý chăm chút tới vẻ bề ngoài. Họ cũng rất tinh ý trong việc chọn lựa trang sức để làm điểm nhấn cho phong cách của mình.

Trang sức kim cương sở hữu vẻ đẹp lấp lánh, lộng lẫy, kiêu sa chắc chắn sẽ làm xiêu lòng những quý cô tháng 10, thể hiện mong muốn mối quan hệ này luôn bền chặt, vĩnh cửu như kim cương.

• Trang sức ngọc trai

Ngọc trai được xem là món quà vô giá của biển cả. Viên ngọc trai tròn đầy, sáng bóng thể hiện sự sang trọng, quý phái, tinh khiết.

Món quà sinh nhật ý nghĩa này gửi gắm ước mong may mắn, viên mãn, vẹn tròn sẽ đến với người được tặng.

• Trang sức đá màu

Trang sức đá màu với các màu sắc tương sinh, hợp mệnh sẽ giúp người có sinh nhật trong tháng 10 gia tăng vượng khí và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Nếu người thân, bạn bè của bạn có ngày sinh thuộc cung Thiên Bình thì nên chọn đá màu xanh lá cây hoặc xanh dương như Peridot, Sapphire xanh, Topaz… Còn với người thuộc cung hoàng đạo Thiên Yết thì phù hợp với trang sức đá màu vàng, cam, hồng như Citrine, Ruby…

Đồng hồ

Bạn có thể lựa chọn đồng hồ làm quà tặng sinh nhật cho những người sinh tháng 10, giúp thể hiện sự trân trọng thời gian và mong muốn gắn bó lâu dài của bạn với người thân, bạn bè.

Vì những người sinh tháng 10 có tính cách gần gũi, hòa đồng nên đồng hồ Elie Saab là một gợi ý hoàn hảo bởi thiết kế nữ tính, thanh lịch cùng điểm nhấn chất liệu kim cương đắt giá.

Nước hoa

Một lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng cho người sinh tháng 10 chính là nước hoa, giúp bày tỏ tình cảm và thể hiện sự thấu hiểu, quan tâm của bạn dành cho đối phương.

Một chai nước hoa phù hợp sẽ giúp người sinh tháng 10 thêm tự tin và yêu bản thân nhiều hơn nữa.

Với những gợi ý của DOJI, hi vọng bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được món quà thích hợp dành tặng người thân, bạn bè có ngày sinh nhật trong tháng 10.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

TextFooter