GỢI Ý QUÀ TẶNG CHO NGƯỜI THUỘC CUNG CỰ GIẢI VÀ SƯ TỬ

24/07/2023

Bạn đang cần lựa chọn quà tặng sinh nhật cho người thân, bạn bè thuộc cung Cự Giải và Sư Tử nhưng chưa biết chọn gì phù hợp? Xem ngay bài viết dưới đây để DOJI gợi ý cho bạn những món quà phù hợp nhất.

Trong 12 cung hoàng đạo, khoảng cách thời gian của cung Cự Giải (22/6 - 22/7) và cung Sư Tử (23/7 - 22/8) nằm liền kề nhau, vì vậy người có ngày sinh thuộc hai cung này thường có tính cách khá tương đồng. Họ là người hòa đồng, vui vẻ và dễ kết giao bạn bè. Đặc biệt, họ rất quan tâm đến diện mạo, yêu thích sự nổi bật và biết cách chăm sóc tốt cho bản thân.

Sau đây là top 3 món quà được nhiều Cự Giải và Sư Tử yêu thích nhất:

1. Trang sức

Cô nàng Cự Giải phù hợp với những món trang sức kết hợp các shape đá tròn, giọt nước hay baguette... Các thiết kế này vừa thể hiện sự năng động, phóng khoáng vừa giữ được nét nữ tính chắc chắn sẽ khiến Cự Giải "xiêu lòng" khi được nhận.

Với hình dáng sắc nét, các thiết kế trang sức độc đáo, mới lạ gắn đá CZ trẻ trung mang lại ấn tượng về một cô nàng tràn ngập sức sống như Cự Giải.

Còn đối với một quý cô sành điệu và yêu thích sự nổi bật như Sư Tử, món trang sức phù hợp nhất chính là trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows. 

Thiết kế nổi bật với viên kim cương siêu lý tưởng quý hiếm, sở hữu hiệu ứng 8 trái tim và 8 mũi tên không chỉ giúp tô điểm diện mạo thêm sang trọng, cuốn hút mà còn khéo léo thể hiện vẻ đẹp nội tâm bên trong của chủ sở hữu.

2. Đồng hồ

Trao tặng đồng hồ là cách thể hiện sự trân quý thời gian của bạn dành cho người thân, bạn bè thuộc 2 cung hoàng đạo này. 

Đồng hồ Pierre Cardin có kiểu dáng mềm mại, dây da mảnh màu pastel hoặc dây kim loại bản nhỏ sẽ là quà tặng phù hợp với những người có tính cách hòa đồng, nhẹ nhàng như cô nàng Cự Giải.

Còn với cung Sư Tử, họ là những người thích được thể hiện gu thẩm mỹ riêng nên một chiếc đồng hồ có thiết kế độc bản, chế tác từ chất liệu thượng hạng như kim cương, ngọc lục bảo sẽ là lựa chọn tối ưu giúp họ nâng tầm phong cách.

3. Một chuyến du lịch

Cung Cự Giải và Sư Tử đều là những người sống rất chân thành, coi trọng tình cảm. Vì vậy, niềm vui của họ là được chăm sóc, dành thời gian bên những người thân yêu trong gia đình. Một chuyến du lịch cùng các thành viên trong gia đình sẽ là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa, giúp mọi người thêm gắn kết, chia sẻ những khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ bên nhau.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể chọn được quà sinh nhật phù hợp dành tặng người thân, bạn bè thuộc cung Cự Giải và Sư Tử của mình nhé!

Nếu vẫn còn băn khoăn thì chần chừ gì không gọi cho DOJI theo hotline: 1800 1168 để được tư vấn những món quà siêu hấp dẫn, siêu phù hợp cho bạn bè, người thân thuộc cung Cự Giải và Sư Tử? 

Xem thêm thông tin tại:

Website: https://trangsuc.doji.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc

TextFooter