CÁCH CHỌN TRANG SỨC PHÙ HỢP CHO CÔ NÀNG MỆNH THỔ

04/07/2023

Những món trang sức hợp mệnh không chỉ là mảnh ghép tô điểm diện mạo, nêu bật tuyên ngôn thời trang cá tính mà còn giúp thu hút may mắn, hạnh phúc cho chủ nhân. Trong bài viết dưới đây, DOJI gợi ý cách chọn trang sức phù hợp cho những cô nàng mệnh Thổ.

Cô nàng mệnh Thổ: nguồn năng lượng vững chãi, hiền hòa

Là hình ảnh đại điện của lòng đất, núi non, mệnh Thổ nuôi dưỡng vạn vật thế gian và đại diện cho cội nguồn của sự sống.

Năng lượng của Đất hiền hòa chi phối cung mệnh này, vì vậy người mệnh Thổ sở hữu sự bình tĩnh và vững chãi nhất trong ngũ hành. Họ luôn mang lại cảm giác dễ chịu, tin tưởng cho mọi người xung quanh bởi tính cách chu toàn, trầm ổn.

Việc sử dụng trang sức theo màu sắc phù hợp cho người mệnh Thổ là một cách để phát huy tối đa sức mạnh ôn hòa, tích cực ấy.

Chọn trang sức theo màu sắc tương hợp

Màu vàng, vàng cam hay màu nâu là những màu bản mệnh thuộc hành Thổ sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và sức sống mãnh liệt. Với màu vàng cam ở nhiều sắc độ khác nhau, trang sức gắn đá Citrine chính là một lựa chọn tuyệt vời cho quý cô mệnh Thổ. 

Không chỉ sở hữu màu sắc ấm áp mang ý nghĩa về sự bảo vệ, che chở cho chủ nhân, đá Citrine còn cực kỳ bắt mắt với những shape đá đa dạng như oval, giọt nước hay dáng tròn,...

Đặc biệt, các món trang sức gắn đá Citrine kết hợp với những thiết kế ổ chấu độc đáo, giúp quý cô mệnh Thổ thỏa sức lựa chọn để khẳng định dấu ấn cá nhân và gu thẩm mỹ của mình.

Chọn trang sức theo màu sắc tương sinh

Hỏa sinh Thổ: theo âm dương ngũ hành, năng lượng tích cực sẽ được sinh sôi và mạnh mẽ hơn cả với những màu sắc tương sinh. Bởi vậy các màu sắc như hồng, tím của mệnh Hỏa chính là bạn đồng hành lý tưởng cho các cô nàng mệnh Thổ.

Với sắc hồng ngọt ngào và trẻ trung, cô nàng mệnh Thổ khó có thể chối từ những món Trang sức kim cương Fashion gắn đá quý. Sắc màu này được biết đến như một "liệu pháp" tinh thần để mang lại cảm xúc ngọt ngào và tươi mới mỗi ngày.

Bên cạnh đó, với những đường nét, hình khối đa diện đầy sáng tạo, thiết kế trang sức kim cương Fashion giúp chủ sở hữu biến hóa ngẫu hứng, tạo sức hút đặc biệt cho chủ sở hữu.

Với màu tím trong vắt đầy mê hoặc, trang sức gắn đá Amethyst cũng là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng mệnh Thổ. Đá Amethyst sở hữu màu sắc dịu dàng, thuần khiết nên loại đá này giúp mang đến sự sáng suốt, điềm tĩnh cho quý cô trong những khởi đầu mới.

Một cô nàng mệnh Thổ với món trang sức mang sắc tím sang trọng và kiêu hãnh sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện.

Trang sức DOJI mang đến những lựa chọn trang sức kiểu dáng phong phú, ý nghĩa sâu sắc dành riêng cho các quý cô mệnh Thổ. Khám phá ngay!

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter