BÍ QUYẾT CHỌN BÔNG TAI PHÙ HỢP VỚI KHUÔN MẶT

15/07/2023

Những chiếc bông tai nhỏ xinh không chỉ là món trang sức tô điểm diện mạo thêm cuốn hút mà còn mang đến hiệu ứng thị giác hài hòa hơn cho những đường nét trên khuôn mặt.

Hãy cùng DOJI khám phá những bí quyết chọn bông tai phù hợp cho từng khuôn mặt ngay trong bài viết dưới đây.

Khuôn mặt tròn

Cô nàng mặt tròn sở hữu một vẻ ngoài đáng yêu với tổng thể gương mặt bầu bĩnh, ít góc cạnh và có chiều dài mặt tương đương với chiều rộng gò má.

Để giúp khuôn mặt thêm phần thanh thoát mà vẫn phù hợp với nét mềm mại của mình, các cô nàng mặt tròn nên chọn bông tai dáng giọt nước với thiết kế mảnh.

Bông tai kim cương với thiết kế giọt nước dáng treo rơi là một gợi ý thú vị đối với người mặt tròn. Vẻ đẹp lấp lánh rạng rỡ của kim cương tạo điểm nhấn cho sắc diện nàng bừng sáng. Shape giọt nước trẻ trung chính là bí quyết giúp nàng mặt tròn "hack tuổi" cực kỳ hiệu quả.

Khuôn mặt vuông

Đặc điểm nổi bật của các quý cô mặt vuông là diện mạo cá tính với phần trán và xương quai hàm góc cạnh.

Lựa chọn lý tưởng cho quý cô mặt vuông gọi tên những thiết kế sở hữu hình khối tương phản và có khả năng giúp gương mặt cân đối, hài hòa hơn.

Những kiểu bông tai ôm sát theo hình dáng đôi tai hoặc có thiết kế mềm mại, nữ tính sẽ phù hợp với nàng mặt vuông. Hoa tai có độ cong nhẹ sẽ càng giúp tiết chế các đường nét mạnh mẽ và tạo được chiều sâu trên gương mặt.

Khuôn mặt dài

Nếu bạn có chiều dài khuôn mặt lớn hơn nhiều so với chiều rộng của gò má thì bạn thuộc gương mặt dài. 

Để hài hòa được các đặc trưng tự nhiên của người mặt dài như gò má và vầng trán hẹp thì việc chọn bông tai phải thực sự khéo léo.

Với người mặt dài, bạn có thể tạo điểm nhấn lung linh cho gương mặt bằng bông tai dạng "nụ" bo góc. Một lựa chọn tuyệt vời hơn nữa chính là những mẫu hoa tai với thiết kế độc đáo, cầu kỳ có chiều ngang lớn hỗ trợ giảm bớt chiều dài gương mặt của bạn.

Khuôn mặt trái xoan

Một vẻ đẹp đáng mơ ước với sự hài hòa trong tỉ lệ phần trán, gò má và cằm là ưu điểm của khuôn mặt trái xoan. Sở hữu gương mặt này đồng nghĩa với việc nàng sẽ có đa dạng lựa chọn khi tìm kiếm trang sức.

Nếu theo đuổi sự phóng khoáng, mới mẻ, đừng ngại ngần thử nghiệm những mẫu bông tai với hình khối phá cách và khác biệt. Còn nếu muốn vẻ ngoài thêm phần thú vị, tươi mới thì những đôi hoa tai bất đối xứng (2 chiếc cùng chất liệu với thiết kế khác nhau) sẽ tạo nên tổng thể ấn tượng cho cô nàng mặt trái xoan.

Tùy theo sở thích và đặc điểm khuôn mặt, các quý cô có thể lựa chọn đôi bông tai phù hợp nhất để nâng tầm diện mạo. Trang sức DOJI mang đến những thiết kế bông tai tinh xảo với mẫu mã đa dạng cho quý cô thỏa sức chọn lựa. Khám phá ngay!

Xem thêm thông tin tại:
Hotline: 1800 1168
Website: https://trangsuc.doji.vn
Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/
 

TextFooter