BẬT MÍ TRANG SỨC PHÙ HỢP CHO CUNG THIÊN BÌNH

25/09/2023

Cô gái thuộc cung Thiên Bình là những người yêu cái đẹp và tìm kiếm sự hoàn hảo, chỉn chu. Việc chọn trang sức phù hợp không chỉ giúp quý cô Thiên Bình tỏa sáng mà còn thu hút thêm nhiều vận may.

Màu sắc phù hợp cung Thiên Bình

Cung Thiên Bình có biểu tượng nhận biết là hình cái cân trong trạng thái cân bằng. Điều này phần nào nói lên tính cách luôn công tâm để phân định mọi việc của họ.

Việc sử dụng màu sắc phù hợp sẽ giúp họ gặt hái nhiều thành công và thuận lợi, kích thích năng lượng tích cực cùng các tố chất chưa được khai phá để từ đó Thiên Bình phát triển toàn diện hơn.

Những gam màu nhẹ nhàng như pastel, xanh, hồng, vàng chanh là màu sắc dành cho cung Thiên Bình. 

Trang sức phù hợp cung Thiên Bình

* Trang sức đá màu Peridot:

Màu xanh lá chính là màu sắc may mắn của Thiên Bình. Sắc xanh của đá Peridot sẽ mang tới cho Thiên Bình một nguồn sinh lực mới, vượt qua thử thách và nâng cao sự hài hòa trong nội tâm của họ. 

Trang sức đá màu Peridot kết hợp với chất liệu vàng trắng còn giúp quý cô Thiên Bình trông rạng rỡ, sang trọng hơn. 

Các thiết kế trang sức gắn đá Peridot mang phong cách trẻ trung, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khi đi chơi, đi làm hoặc dự tiệc.

* Trang sức vàng:

Màu vàng là màu của niềm tin, hy vọng về một cuộc sống nhiều may mắn, tốt đẹp. Trang sức vàng 24K sẽ mang lại sự lạc quan, tươi sáng cho cô nàng Thiên Bình.

Bộ trang sức vàng 24K với tinh thần chủ đạo từ trái chanh căng mọng miền nhiệt đới, kết hợp những gam màu sống động, bắt mắt như xanh lá cây, vàng giúp phái đẹp thêm phần cuốn hút và tươi mới trong mắt người đối diện.  

* Trang sức gắn đá màu hồng pastel:

Hồng pastel là màu sắc đại diện cho sự tử tế và tình yêu ngọt ngào, giúp Thiên Bình gia tăng những điều tốt đẹp trong cuộc sống. 

Màu sắc này sở hữu nguồn năng lượng trong sáng, tươi trẻ, góp phần đem lại những điều tích cực cho cung Thiên Bình.

Cô nàng Thiên Bình có thể lựa chọn bộ trang sức lấy cảm hứng từ hoa Tulip - loài hoa mang dáng vẻ e ấp dịu dàng như người thiếu nữ.

Nét đẹp độc đáo ấy được khắc họa sống động trên chất liệu Vàng 24K kết hợp với đá màu mang sắc hồng tao nhã, tạo điểm nhấn tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ trong phong cách thường ngày của phái đẹp.

Qua bài viết này, DOJI hy vọng các cô nàng cung Thiên Bình sẽ biết cách lựa chọn cho mình món trang sức phù hợp để giúp bản thân tự tin, cuốn hút và gặp nhiều điều may trong cuộc sống. 

Đây cũng là lời gợi ý món quà sinh nhật tinh tế cho các chàng trai có người yêu hoặc vợ thuộc cung hoàng đạo này.

Xem thêm thông tin tại:

Hotline: 1800 1168

Website: https://trangsuc.doji.vn

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

TextFooter