DOJI bán ra 220.000 sản phẩm trong ngày vía Thần Tài

07/02/2017

220.000 sản phẩm được bán ra, dòng người vui vẻ, phấn khởi xếp hàng trong trật tự từ 6 giờ sáng cho tới khi tối muộn . Đây là thành công lớn của DOJI không chỉ về mặt doanh thu và còn về giá trị thương hiệu đối với người dân trong nước.

Với giao dịch vàng tăng gấp hàng chục lần so với ngày thường trong ngày vía Thần Tài, đón dòng người xếp hàng tại hầu hết các trung tâm thuộc hệ thống, DOJI chạm mốc 220.000 sản phẩm được bán ra, tăng gấp hơn 2 lần sản lượng cùng kỳ năm ngoái (100.000 sản phẩm).       

Ông Dương Anh Tuấn - Đại diện Tập đoàn DOJI cho biết: Tính tới đầu giờ chiều ngày Thần Tài vừa qua, gà mỹ nghệ đúc rỗng công nghệ Nano và gà mỹ nghệ nguyên khối Kim Kê đã được tiêu thụ hết. Sản phẩm đồng vàng 999.9 Kim Dậu, Kim Thần Tài, Kim Ngân Tài cũng vượt số lượng dự kiến bán ra.

220.000 sản phẩm phục vụ ngày Thần Tài của DOJI đã đến tay người dân trên cả nước

Đây là những sản phẩm được thị trường đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt, chế tác tinh xảo cũng như chất lượng và công nghệ sản xuất; đồng thời đáp ứng đúng và trúng nhu cầu mua vàng cầu may của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

DOJI nắm giữ năng lực chế tác vượt trội với hàng ngàn sản phẩm Gà vàng mỹ nghệ và Kim Kê 1- 5 lượng được bán ra trong ngày vía Thần Tài

Tâm niệm rằng, không chỉ bán vàng - vật chất trong ngày Thần Tài, DOJI còn mang đến cả giá trị phi vật chất, đó chính là niềm vui, sự may mắn cho những khách hàng của mình như một lời chúc tài lộc đầu năm. Do đó, ngày Thần Tài, DOJI đã chủ động tạo ra không gian mua sắm thỏa mái nhất, phục vụ tốt nhất để người dân dễ dàng rước lộc về nhà. DOJI đã bố trí điểm nhận hàng, thanh toán một cách khoa học và đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp, từ khâu gửi xe, tới xếp hàng lấy số, nhận hàng an toàn, liên hoàn. Nhờ đó, đối lập với cảnh chen chúc, xô đẩy ở một số điểm bán vàng trong ngày vía Thần Tài của các đơn vị khác, dòng người xếp hàng tại DOJI hoàn thành giao dịch rất nhanh chóng với tâm lý hào hứng, thoải mái và an tâm.

Thị trường vàng sôi động dịp Thần Tài đang đặt ra nhiều thách thức cũng như cơ hội cho các doanh nghiệp vàng để cung ứng cho thị trường những sản phẩm có tính cạnh tranh cao, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đồng thời chú trọng hơn trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Từ đó, tạo nên những bước đi khởi sắc cho những đơn vị kinh doanh lĩnh vực trang sức, mỹ nghệ trong nước.

Dòng người nối nhau mua vàng trong ngày Thần Tài tại hầu hết các trung tâm thuộc DOJI cho thấy sức hút lớn của những sản phẩm có tính cạnh tranh tốt trên thị trường

Có thể nói với 220.000 sản phẩm được bán ra trong ngày Thần Tài, gồm 6 loại sản phẩm độc đáo, khác biệt để người dân lựa chọn theo nhu cầu, sản phẩm mới liên tục ra kệ đã thể hiện được năng lực sản xuất vượt trội của DOJI so với thị trường vàng bạc, mỹ nghệ nói chung. Doanh nghiệp đã góp phần tạo ra những hình ảnh đẹp về tín ngưỡng mua vàng cầu may trong ngày Thần Tài và hoàn toàn chinh phục được thị trường trong cuộc chạy đua vàng, góp phần khẳng định năng lực chế tác vàng bạc, mỹ nghệ trong nước cũng như ghi điểm thêm cho thương hiệu DOJI đối với đông đảo người dân Việt.

TextFooter