Bí mật phía sau vị thế áp đảo của DOJI tại VIJF 2019 là gì?

5 ngày tham gia Hội chQuốc tế Trang sức Việt Nam 2019 (VIJF) với vai trò là nhà tài trợ kim cương duy nhất, DOJI thu hút được hàng chục ngàn lượt khách tham quan, mua sắm, giao dịch thành công hàng ngàn sản phẩm với doanh thu áp đảo các đối thủ cạnh tranh.

Giữa bối cảnh ngành kim hoàn cạnh tranh khốc liệt, sức mua đạt mức “bão hoà”, DOJI nắm giữ bí mật gì để tạo được thành công ở hầu hết các sân chơi chung?

Khẳng định thế mạnh của đơn vị kỳ cựu

VIJF là “ngày hội truyền thống” có quy mô lớn bậc nhất trong ngành vàng bạc đá quý với sự quy tụ của hơn 100 đơn vị kinh doanh, thiết kế vàng bạc trang sức kỳ cựu trong nước và quốc tế. Sau nhiều năm liên tiếp thành công tại sân chơi này, đến với VIJF 2019, DOJI xác định không chỉ giữ vững những ngôi vị quán quân mà cần phải đạt được chiến thắng cách biệt.

Xác định rõ mục tiêu, trong thời gian diễn ra hội chợ, từ ngày 14 - 18/11, DOJI tạo nên hàng loạt điểm nhấn khác biệt, trong đó, DOJI bắt đầu ngay từ quy mô với việc sở hữu 9 gian hàng có tổng diện tích gần 250 m2 - diện tích lớn nhất VIJF 2019.

Đồng thời, DOJI tập trung phát triển chiều sâu tại từng gian hàng bằng việc trưng bày hàng ngàn sản phẩm có thiết kế đa dạng, tinh tế, bắt kịp xu hướng thời trang, đồng thời giá cả hợp lý phù hợp hầu hết nhu cầu của khách hàng.

Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm

Với vị thế là “cánh chim đầu đàn” của ngành trang sức, DOJI luôn biết cách khiến mình nổi bật lên so với đối thủ, tại VIJF 2019, mỗi dòng hàng, DOJI đều có những đột phá và dấu ấn riêng, giúp DOJI dần chiếm thế “thượng phong” trong không chỉ sân chơi VIJF mà còn là của cả ngành kim hoàn.

Trong đó, phải kể tới Bộ sưu tập kim cương viên Bách Lộc Như Ý với hàng trăm viên kim cương tự nhiên có kích thước cực đẹp, đạt tới độ hoàn hảo về chất lượng. Mỗi viên kim cương có ý nghĩa sâu sắc trở thành vật hộ thân mang lại may mắn, hạnh phúc, tài lộc cho chủ nhân: 6.0 - may mắn, 6.2 - tài lộc, 6.3 - phú quý, 6.6 - vị thế, 6.8 - thành công, 6.9 - trường phát.

Dịp này, Wedding Land - Thương hiệu Trang sức Cưới thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI “trình làng” Bộ sưu tập đặc biệt có tên Loving Heart mang thông điệp Khoảnh khắc luôn sáng mãi.

Kế thừa tinh tuý của dòng trang sức cưới cao cấp Infinity Love, Loving Heart lấy kim cương 99 giác cắt làm chủ đạo. Tuy nhiên, điều tạo nên sự khác biệt, độc nhất của Wedding Land là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu Đông Nhi - Ông Cao Thắng và được chính cặp đôi này cùng lên ý tưởng thiết kế. Mỗi nhẫn Loving Heart mang trên mình nửa đoá hồng và khi ghép sát cùng nhau sẽ tạo nên bông hồng hoàn chỉnh như lời chúc tình yêu đôi lứa luôn vẹn tròn, hạnh phúc.

Gian hàng của DOJI tại Hội chợ VIJF nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng ở mọi lứa tuổi, sở hữu nhu cầu và phong cách khác nhau

Ngoài ra, với Trang sức Vàng 24K, DOJI tung Bộ sưu tập Trang sức Vàng 24K mới nhất được sản xuất bởi công nghệ 3D hiện đại bậc nhất chỉ có tại DOJI.

Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D là sản phẩm mới mang tính đột phá, với ưu điểm vượt trội của công nghệ 3D là tạo ra những sản phẩm có trọng lượng nhẹ, độ cứng cao, dễ tạo hình trên chất liệu vàng tinh khiết. Chỉ với trọng lượng bằng 1/3 so với công nghệ đúc thông thường, sản phẩm Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D có giá thành vô cùng hợp lý.

Chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, DOJI tạo ấn tượng bằng việc không ngừng tăng chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao. Luôn đặt khách hàng vào vị trí trung tâm chính là kim chỉ nam của Tập đoàn giữ vị trí Top 5 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong suốt gần 1 thập kỷ qua.

Không chỉ riêng tại VIJF, đội ngũ bán hàng của DOJI tại Hệ thống các Trung tâm Vàng bạc Trang sức trên toàn quốc đều giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, mang đến mọi khách hàng trải nghiệm trang sức hoàn hảo nhất.

Sau loạt thành công của nhiều chiến dịch nổi bật trong năm 2019 như Tuần lễ Trang sức DOJI thường niên mùa đầu tiên diễn ra tại DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Hà Nội; Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam,… Tập đoàn DOJI tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, xứng danh là “ông lớn” trong lĩnh vực vàng bạc đá quý và trang sức trong nước, cũng như khu vực.

Copyright 2015 © DOJI Gold & Gems Group
* Thông tin bắt buộc
Ít nhất 6 ký tự gồm chữ và số
Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản sử dụng của DOJI
Nhận thông tin khuyến mãi qua Email
Đăng nhập bằng
Xin vui lòng nhập địa chỉ email của bạn:
 
Tin nhắn